ขอพื้นที่ระบายหน่อยครับ ว่าด้วยเรื่องของขนส่งBest Express เรื่องมีอยู่ว่า ผมต้องการส่งของเป็นแบบเก็บเงินปลายทางให้ลูกค้า ยอดเก็บปลายทาง2600บาท
ผมส่งตั้งแต่วันที่29/04/63
ของถึงสาขาปลายทาง ตั้งแต่วันที่30/04/63
และรอจ่ายของวันที่1/05/63
ผมไปติดต่อที่สาขาที่ผมส่งว่าทำไมยังไม่ถึงทางสาขาก็บอกว่าจะตามให้แล้วก็เงียบไป พอโทรไปCallCenterก็บอกจะตามให้ก็เงียบไป หาเบอร์สาขาปลายทางมาโทรก็โทรไม่ติด ติดต่อไปในFacebook ของบริษัท ก็ไม่อ่าน พยามติดต่อทุกช่องทางแต่ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ห่วยแต่จริงๆครับ แล้วถ้าลูกค้าผมไม่เอาขึ้นมาใครจะมารับผิดชอบครับเสียทั้งโอกาศเสียทั้งเวลาจริงๆกับขนส่งบริษัทนี้ เพิ่งเคยส่งกับขนส่งนี้เป็นครั้งแรกด้วยไม่คิดว่าจะห่วยแตกขนาดนี้ พอเลย
ปล ในFacebook มีแต่คนด่ากะจุยเลยครับ ทางเพจก็ยังเงียบกริบ ไม่อธิบายอะไรเลย ได้แต่โฟสอวยบริษัท เหมือนเดิมทุกวัน
ขนส่งห่วยแตก Best Express
ผมส่งตั้งแต่วันที่29/04/63
ของถึงสาขาปลายทาง ตั้งแต่วันที่30/04/63
และรอจ่ายของวันที่1/05/63
ผมไปติดต่อที่สาขาที่ผมส่งว่าทำไมยังไม่ถึงทางสาขาก็บอกว่าจะตามให้แล้วก็เงียบไป พอโทรไปCallCenterก็บอกจะตามให้ก็เงียบไป หาเบอร์สาขาปลายทางมาโทรก็โทรไม่ติด ติดต่อไปในFacebook ของบริษัท ก็ไม่อ่าน พยามติดต่อทุกช่องทางแต่ไม่ได้คำตอบอะไรเลย ห่วยแต่จริงๆครับ แล้วถ้าลูกค้าผมไม่เอาขึ้นมาใครจะมารับผิดชอบครับเสียทั้งโอกาศเสียทั้งเวลาจริงๆกับขนส่งบริษัทนี้ เพิ่งเคยส่งกับขนส่งนี้เป็นครั้งแรกด้วยไม่คิดว่าจะห่วยแตกขนาดนี้ พอเลย
ปล ในFacebook มีแต่คนด่ากะจุยเลยครับ ทางเพจก็ยังเงียบกริบ ไม่อธิบายอะไรเลย ได้แต่โฟสอวยบริษัท เหมือนเดิมทุกวัน