รายละเอียดคร่าวๆนะคะ
ดิฉันได้ทำการเปิดบัญชีกับทางธนาคารไว้แล้วตอนนั้นใช้หมายเลขของทางเอไอเอสเพื่อรับข้อมูลข่าวสารการใช้งาน แล้วก็ไม่ได้ใช้งานประมาณปีกว่าๆ สาเหตุเพราะไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือสักเท่าไหร่เวลาเกิดปัญหาซึ่งเสียเวลาเเละเงินไม่ใช่น้อยในการติดต่อแต่ละครั้ง รอบนี้ดิฉันต้องการจะเข้าระบบทางธนาคารแต่ลืมไอดี ทางธนาคารก็ได้ส่งอีเมล์กลับมาว่าจะส่งรหัส otp ไปที่เบอร์โทรที่ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนเเรกเข้า (ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ใช้งานแล้ว) และมีคนใหม่ได้เปิดใช้เบอร์นั้นอยู่ ระหว่างนี้ดิฉันติดอยู่ที่ต่างประเทศแล้วไม่สามารถที่จะไปเดินเรื่องที่สาขาได้จึงได้พยายามติดต่อทางธนาคารผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ ในเเต่ละครั้งไม่ได้รับความช่วยเหลือเท่าที่ควร ระบบธนาคารหักเงินในบัญชีอัตโนมัติแต่ทำไมไม่สามารถช่วยเหลือได้ในช่วงที่เราประสบปัญหาได้เเต่บอกให้เราไปที่เค้าเตอร์ที่สาขาที่เปิดบัญชี อย่างนี้ต้องทำอย่างไรใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ
Otp ธนาคารกรุงเทพ ส่งเข้าหมายเลขเก่า ปัจจุบันมีคนใช้เบอร์นั้นเเล้ว ต้องการแก้ไขแต่ติดโควิดอยู่ทีต่างประเทศ
ดิฉันได้ทำการเปิดบัญชีกับทางธนาคารไว้แล้วตอนนั้นใช้หมายเลขของทางเอไอเอสเพื่อรับข้อมูลข่าวสารการใช้งาน แล้วก็ไม่ได้ใช้งานประมาณปีกว่าๆ สาเหตุเพราะไม่ค่อยได้รับความช่วยเหลือสักเท่าไหร่เวลาเกิดปัญหาซึ่งเสียเวลาเเละเงินไม่ใช่น้อยในการติดต่อแต่ละครั้ง รอบนี้ดิฉันต้องการจะเข้าระบบทางธนาคารแต่ลืมไอดี ทางธนาคารก็ได้ส่งอีเมล์กลับมาว่าจะส่งรหัส otp ไปที่เบอร์โทรที่ลงทะเบียนไว้เมื่อตอนเเรกเข้า (ซึ่งปัจจุบันไม่ได้ใช้งานแล้ว) และมีคนใหม่ได้เปิดใช้เบอร์นั้นอยู่ ระหว่างนี้ดิฉันติดอยู่ที่ต่างประเทศแล้วไม่สามารถที่จะไปเดินเรื่องที่สาขาได้จึงได้พยายามติดต่อทางธนาคารผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ ในเเต่ละครั้งไม่ได้รับความช่วยเหลือเท่าที่ควร ระบบธนาคารหักเงินในบัญชีอัตโนมัติแต่ทำไมไม่สามารถช่วยเหลือได้ในช่วงที่เราประสบปัญหาได้เเต่บอกให้เราไปที่เค้าเตอร์ที่สาขาที่เปิดบัญชี อย่างนี้ต้องทำอย่างไรใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ