คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ลองเอาบัตรอื่น มาใส่ ในช่อง Update Payment Method ดูก่อนไหมคับ เผื่อปัญหาเปนที่บัตรปัจจุบัน
ผมเคยมีปัญหา เรื่อง Billing เหมือนกัน เลย ติดต่อเค้า ผ่าน Playstore เค้าจะ Chat กลับมา เปน ภาษาอังกฤษ
ผมเคยมีปัญหา เรื่อง Billing เหมือนกัน เลย ติดต่อเค้า ผ่าน Playstore เค้าจะ Chat กลับมา เปน ภาษาอังกฤษ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
YouTube premium ไม่ตัดค่าบริการและจะ ถูกยกเลิกภายใน2วันข้างหน้า ช่วยหน่อยครับ
https://drive.google.com/file/d/1Jl_p4jHNihIkIwS8E_Ahhwp7E0tyhqTH/view?usp=drivesdk