คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
น่าจะเพราะระบบเขายังเก็บเมล์เดิมค้างอยู่ในระบบแหละครับ พอเราลบแล้วเขาไม่น่าจะล้างออกจากระบบทันที ปกติพวกนี้มันจะมีระยะเวลาก่อนล้างออกจากระบบจริงๆ คิดว่าต้องรอสักเดือนคุณค่อยลองสร้างด้วยเมล์เก่านั้นใหม่อีกรอบ แต่จริงๆสร้างเมล์ใหม่มาเปิดเลยน่าจะง่ายกว่านะครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ว่าด้วยเรื่อง Instagram ที่ไม่รู้ว่าจะแก้ยังไง (ติดต่อทีมงาน IG)
ผมลองเสิร์จดูในกระทู้ ที่เคยถามมาบ้างแล้ว ว่าจะติดต่อ ทีมงาน IG ต้องทำยังไง
แต่ว่า .. ไม่มีกระทู้ไหน มีคำตอบเลยครับ T T
----------------------------------------------------
ตอนนี้ผมมีปัญหาที่ว่า
เมล์ผม 1.ไม่สามารถล็อคอินเข้าไป
และ 2. ไม่สามารถสร้างแอคเคาท์ใหม่ได้
ความงงงวย มันอยู่ตรงนี้ครับ
เริ่มจาก ผมตั้งใจเอาเมล์ที่ลบแอคเคาท์ไปแล้ว - ไปสร้างแอค ใหม่
แต่ไอจี บอกว่า เมล์นี้มีผู้ใช้แล้ว
(ตามรูปนะครับ)
แต่ ...........
พอผมล็อคอินเข้าด้วยเมล์นี้
ไอจี ก็บอกว่า เมล๋นี้ไม่ได้เป็นของบัญชีผู้ใช้ใดเลย
งง .. มั๊ยล่ะครับ
คำถามคือ ผมแก้ไขอะไรได้บ้าง ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ