พอดีเราได้เช็คสถานะ แล้วมันก็ขึ้น
“ท่านได้รับสิทธิ แต่เนื่องจากชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อและนามสกุลที่ท่านลงทะเบียน โปรดเปลี่ยนแปลงวิธี/ข้อมูลการรับเงิน”
**ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ตรงทั้งๆที่ตอนกรอกเรามันใจว่าทุกอย่างตรง**
ก็ได้ไปเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินซึ่งเขาแนะนำว่าให้ใส่เลขบัตรประชาชนที่ผูกกับพร้อมเพย์จะง่ายกว่า
{แต่เราไม่รู้ว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนนี้มันไปผูกกับธนาคารอื่นหรือป่าวเพราะธนาคารสีเขียว กสกท. เราได้ผูกพร้อมเพย์เป็นเลขโทรศัพท์}
ตอนเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินเราก็เลยใส่เลขบัญชีธนาคารสีเขียว กสกท. เหมือนอันเดิมเลย
พอแก้ไขเสร็จมันก็ขึ้นสถานะ
“อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี/ข้อมูลการรับเงิน ที่ท่านแก้ไข”
***แต่เราพึ่งมารู้ที่หลังว่าเลขบัตรประชาชนได้ผูกกับพร้อมเพย์ของธนาคารสีเขียว กสกท.ที่เราใช้รับเงินนั้นเหละพึ่งรู้ว่าพร้อมเพย์สามารถมีได้2อย่างต่อธนาคารเลยคือ
-เลขบัตรประจำตัวประชาชน กับ
-เลขโทรศัพท์
ซึ่งแก้ไขข้อมูลการรับเงินมันสามารถแก้ได้ครั้งเดียวแบบนี้จะเป็นไรมั้ยครับจะยังได้รับสิทธิ์มั้ยครับ?
ท่านได้รับสิทธิ แต่เนื่องจากชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อและนามสกุลที่ท่านลงทะเบียน โปรดเปลี่ยนแปลงวิธี/ข้อมูลการรับเงิน?????
“ท่านได้รับสิทธิ แต่เนื่องจากชื่อบัญชีไม่ตรงกับชื่อและนามสกุลที่ท่านลงทะเบียน โปรดเปลี่ยนแปลงวิธี/ข้อมูลการรับเงิน”
**ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงไม่ตรงทั้งๆที่ตอนกรอกเรามันใจว่าทุกอย่างตรง**
ก็ได้ไปเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินซึ่งเขาแนะนำว่าให้ใส่เลขบัตรประชาชนที่ผูกกับพร้อมเพย์จะง่ายกว่า
{แต่เราไม่รู้ว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนนี้มันไปผูกกับธนาคารอื่นหรือป่าวเพราะธนาคารสีเขียว กสกท. เราได้ผูกพร้อมเพย์เป็นเลขโทรศัพท์}
ตอนเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงินเราก็เลยใส่เลขบัญชีธนาคารสีเขียว กสกท. เหมือนอันเดิมเลย
พอแก้ไขเสร็จมันก็ขึ้นสถานะ
“อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี/ข้อมูลการรับเงิน ที่ท่านแก้ไข”
***แต่เราพึ่งมารู้ที่หลังว่าเลขบัตรประชาชนได้ผูกกับพร้อมเพย์ของธนาคารสีเขียว กสกท.ที่เราใช้รับเงินนั้นเหละพึ่งรู้ว่าพร้อมเพย์สามารถมีได้2อย่างต่อธนาคารเลยคือ
-เลขบัตรประจำตัวประชาชน กับ
-เลขโทรศัพท์
ซึ่งแก้ไขข้อมูลการรับเงินมันสามารถแก้ได้ครั้งเดียวแบบนี้จะเป็นไรมั้ยครับจะยังได้รับสิทธิ์มั้ยครับ?