หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มือถือ มีอาการ โทรแล้ว ตัดสาย เกิดจากอะไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Realme 3 Pro
mydtac eService
ใช้ Realme X2 เครือ ดีแทค
โปรแบบ โทรได้ตลอดครั้งละ ไม่เกิน 15 นาที
ตอนนี้ได้โปร 100 นาทีของรัฐด้วย
แต่ มีอาการแบบ พอโทรไป คุยได้ 2 -3 นาทีก็ตัด
พอโทรใหม่บางทีก็ตัดเลย หรือคู่สายโทรกลับมาก็ตัด
เกิดจากอะไรครับ แก้ไขยังไงดี
เพิ่งเป็นได้อาทิตย์กว่า
ช่วยแนะนำด้วยขอบคุณ ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาโปรเน็ตซิมเติมเงินคุ้มๆ
ปกติใช้ซิมเน็ตรายปีมาตลอด ไม่ซีเรียสเรื่องการเปลี่ยนเบอร์เพราะมีซิมหลักอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เริ่มขี้เกียจเปลี่ยนซิมบ่อยๆเพราะต้องอัพเดตนั่นนี่บ่อย ปัจจุบันใช้ซิมรายปีดีแทค 15Mbps ไม่จำกัด โทรฟรีทุกเครือข
สมาชิกหมายเลข 3904377
โปรย้ายค่ายเติมเงิน
ทางทรู และดีแทค มีโปรย้านค่ายเติมเงิน 15 mpbs 100 gb และโทร 15 นาที/ครั้ง เดือนละ 200 บาท หรือไม่ ผมมี ais เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 3657004
กำลังจะย้ายค่ายจาก ดีแทค ไป เอไอเอส 2เบอร์.
ปัจจุบันใช้ ดีแทค 2 เบอร์เลย เห็น เอไอเอส มีแพคเกจ เหมาเหมาคอมโบ เดือนละ 100 บาท 15 Mbps โทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที เลยอยากย้ายค่ายจากดีแทคมาเอไอเอส 2 หมายเลขเลยครับ ไม่ทราบว่า ทางเอไอเอส สามารถทำให้ได
Chimayo
ทรูหรือดีแทคมีเน็ตเสริมรายปีมั้ยครับ
อยากซื้อเน็ตเสริมจ่ายรายปีของทรูหรือดีแทค ขอคล้ายๆของเอไอเอส แบบ Net Marathon Max ซึ่งได้เน็ตเร็ว 15 mbps 50 GB/เดือน โดยจ่ายทีเดียว 2,200 บาท/ปี พอจะมีแนะนำมั้ยครับ แถวๆบ้านสัญญาณทรูแรงกว่า
สมาชิกหมายเลข 2878698
Ais??
ในแพ็กเกจเน็ตระบุไว้ว่าสามารถโทรฟรี 15 นาที/ครั้ง แต่พอโทรจริงๆเป็นยอดค้างชำระแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8872721
ได้รับโทรฟรี 100 นาที จากที่ระบบของทรูมีปัญหาวันที่ 22 พ.ค. 68 แต่ทำไมยังถูกหักเงิน
-วันที่ 22/5/68 ระบบของทรูใช้งานไม่ได้ -วันที่ 23/5/68 เวลา 8.13 น. มี sms แจ้งว่าจะชดเชยให้โดยมอบเน็ต 10GB และโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ใช้ได้ 24 ชม รับสิทธิ์ กด *900*7164# ผมจึงกดรับสิทธิ์ แล้วไ
สมาชิกหมายเลข 1811506
ตอนนี้ยังสามารถต่ออายุซิมรายปีของทรูได้ไหมคะ
ตอนนี้ยังสามารถต่ออายุซิมรายปีของทรูได้ไหมคะ แพ็กเกจที่เคยใช้เป็น Maxspeed 60GB/เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย ครั้งละ 15 นาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6260114
ทรูชดเชยรอบสอง: ดาต้า-โทรเท่าเดิม เพิ่มวันใช้งาน "3 วัน"..แต่รอถึง 15 มิ.ย.! (ส่วนรายเดือน? ลดใ้ห้ 1 วัน..รอบบิลหน้านะ!
ทรู ขอขอบคุณทุกความไว้ใจ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ มอบดาต้า 10 GB และโทรฟรี 100 นาที นาน 3 วันสำหรับลูกค้าเติมเงิน และส่วนลดค่าบริการ 1 วันสำหรับลูกค้ารายเดือน กรุงเทพฯ 23 พฤษภาคม 2568 –
สมาชิกหมายเลข 1051196
ทำไมเติมเงินไปแล้วไม่หักโปรคะ ของทรูมูฟ
เราซื้อซิมสำหรับเราซื้อซิมสำหรับโทรฟรี จาก Shopee มาเพื่อใช้ในการทำงาน ใช้งานมาได้ครบปีพอดีค่ะ เป็นโปรเดือนละ 100 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทีไม่อั้น แต่รอบนี้เราเติมเงินไป มันไม่ได้หักโปรค่ะ เป็นเพ
สมาชิกหมายเลข 2166901
ุทุกคนพอใจการเยียวยาของTrue Move กับเหตุการสัญญาณมือถือและเน็ตล่ม 22/5/2568 ไหม
😅ทุกคนพอใจการเยียวยาของTrue Move กับเหตุการสัญญาณมือถือและเน็ตล่มวันที่ 22/5/2568 ไหม ทรู ขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกจากการใช้บริการวันที่ 22 พ.ค. และขอชดเชยคุณด้วยการมอบเน็ตฟรี 10GB พร้อมโทรฟรีทุก
สมาชิกหมายเลข 7463289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
Realme 3 Pro
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มือถือ มีอาการ โทรแล้ว ตัดสาย เกิดจากอะไรครับ
โปรแบบ โทรได้ตลอดครั้งละ ไม่เกิน 15 นาที
ตอนนี้ได้โปร 100 นาทีของรัฐด้วย
แต่ มีอาการแบบ พอโทรไป คุยได้ 2 -3 นาทีก็ตัด
พอโทรใหม่บางทีก็ตัดเลย หรือคู่สายโทรกลับมาก็ตัด
เกิดจากอะไรครับ แก้ไขยังไงดี
เพิ่งเป็นได้อาทิตย์กว่า
ช่วยแนะนำด้วยขอบคุณ ครับ