คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 4361320 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
PayPal บัตรของคุณถูกปฏิเสธ
แล้วพอใส่เสร็จ เขาบอกให้อัปเดตบัตร ขึ้นว่า "ถ้าต้องการใช้บัตรนี้ โปรดอัปเดต"
ผมก็อัปเดตแล้ว แล้วก็ขึ้นว่า บัตรของคุณถูกปฏิเสธ
ผมยืนยันอีเมล กับ บัตรแล้ว
ขอวิธีแก้ทีครับ ขอบคุณครับ
รูปภาพ: https://gyazo.com/7551a50ba44b05fc1333e40c1c906515
https://gyazo.com/f06b96b75437df7850816e1394c307e7