ดิฉันได้ไปทำเรื่องที่ธนาคาร เพื่อสมัครบริการนี้ แทนการใช้ SCB Easy Phone ที่จะยกเลิกในวันที่ 16 พ.ค. นี้
และได้เตรียมเอกสารไปตามที่หน้า website กำหนด
https://www.scb.co.th/th/corporate-banking/digital-banking-services/scb-business-anywhere.html
กรอกแบบฟอร์มตามที่ให้ download เมื่อไปถึงธนาคาร กลับมีการเรียกขอเอกสารเพิ่ม คือ หนังสือวาระการประชุม
หากมีการขอเอกสารนี้เพิ่ม ควรจะเขียนกำหนดลงไปใน website หรือไม่คะ (ดิฉันคือเจ้าของธุรกิจเอง ไปติดต่อเองค่ะ)
หรือ ดิฉันจะต้องโทรไปสอบถามก่อนในทุกๆ เรื่องคะ แนะนำให้ลบข้อมูลใน website ออกนะคะ แล้วให้โทรไปสอบถามเองทั้งหมด
SCB Business Anywhere ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ
และได้เตรียมเอกสารไปตามที่หน้า website กำหนด
https://www.scb.co.th/th/corporate-banking/digital-banking-services/scb-business-anywhere.html
กรอกแบบฟอร์มตามที่ให้ download เมื่อไปถึงธนาคาร กลับมีการเรียกขอเอกสารเพิ่ม คือ หนังสือวาระการประชุม
หากมีการขอเอกสารนี้เพิ่ม ควรจะเขียนกำหนดลงไปใน website หรือไม่คะ (ดิฉันคือเจ้าของธุรกิจเอง ไปติดต่อเองค่ะ)
หรือ ดิฉันจะต้องโทรไปสอบถามก่อนในทุกๆ เรื่องคะ แนะนำให้ลบข้อมูลใน website ออกนะคะ แล้วให้โทรไปสอบถามเองทั้งหมด