เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัดสินใจซื้อนาฬิกา amazfit gts มาออกกำลังกายจาก เวปช้อปปิ้งออนไลน์เวปนึง จากร้านชื่อ Topvalues
ซึ่งเป็นประกันศูนย์ไทย 1 ปี โดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลการรับประกันว่ามีรับซ่อมหรือไม่ มีอะไหล่ให้ซ่อมมั้ย
ในกรณีเราทำสินค้าเสียหายเอง แบบจ่ายเงินค่าซ่อมเอง
พอใช้มาได้ 4 เดือน เราพลาดทำนาฬิกาหล่นหน้าจอแตก พยายามติดต่อทางร้าน และศูนย์บริการ Mi เองว่ามีรับซ่อมหรือไม่
เพราะเราเข้าใจว่าเราต้องเสียเงินเองแน่นอน ประกันคงเคลมไม่ได้ แต่สรุปสุดท้าย ได้คำตอบว่า ศูนย์ไม่มีบริการรับซ่อมใดๆกรณีหน้าจอแตก
เพราะไม่มีอะไหล่ และไม่รับเคลมเปลี่ยนเครื่องให้แม่ลูกค้าจะยอมเสียเงินเพิ่ม หรือมีทางเลือกอื่นใดๆ
เพียงบอกให้ทางลูกค้าหาร้านข้างนอกเอง ซึ่งเราลองถามร้านอื่นหลายร้านก่อนหน้านี้ ก็บอกไม่มีอะไหล่ให้ติดต่อศูนย์
จึงทำให้เข้าใจได้ว่า สรุปคือ คงต้องยอมเก็บนาฬิกาเข้ากรุไป และทำใจว่าไม่มีอะไหล่ให้ซ่อมได้ เพราะขนาดศูนย์ใหญเองยังไม่มี
และไม่มีนโยบายอื่นๆ รองรับในกรณีนี้
ดังนั้น หากใครสนใจจะซื้อนาฬิกาค่ายนี้ ต้องระวังการใช้งานให้ดีอย่าทำหน้าจอแตกเด็ดขาด
เพราะกรณีเสียอย่างอื่น คือเคลมได้ ซ่อมได้ แต่ถ้าหน้าจอแตก คือจบ ก็เป็นอุทาหรณ์ให้เราจริงๆสำหรับการเลือกซื้อของ
ว่าควรดูรายละเอียดการใช้งานและบริการอื่นๆหลังการขายด้วย ว่าถ้าเกิดปัญหาอะไรมา จะเป็นอย่างไร
ตอนนี้มีความหวังที่จะซ่อมได้ น่าจะเป็นร้านนร้านนึง ที่ถ้าเค้าบังเอิญได้นาฬิการุ่นนี้ที่เสียมาเป็นอะไหล่หน้าจอให้
ตอนนี้คือได้แต่หวังว่าจะได้ซ่อมมาใช้ต่อ หรือซื้อเครื่องใหม่ แต่สำหรับค่ายนี้ เราคงลายาว เพราะหาอะไหล่ยาก
ส่วนค่ายอื่นๆ คงต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกที
ที่อยากมาแชร์เพราะก่อนหน้านี้หาข้อมูลอยู่นาน แต่เหมือนไม่มีคนแชร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้เลย
เผื่อใครประสบปัญหาเดียวกัน ก็คงได้แต่ทำใจเช่นกัน ได้แต่หวังว่าจะมีอะไหล่เข้าศูนย์บ้างในอนาคตค่ะ
แชร์ประสบการณ์การใช้สินค้าและบริการหลังการขาย นาฬิกา Amazfit GTS
ซึ่งเป็นประกันศูนย์ไทย 1 ปี โดยไม่ได้ศึกษาข้อมูลการรับประกันว่ามีรับซ่อมหรือไม่ มีอะไหล่ให้ซ่อมมั้ย
ในกรณีเราทำสินค้าเสียหายเอง แบบจ่ายเงินค่าซ่อมเอง
พอใช้มาได้ 4 เดือน เราพลาดทำนาฬิกาหล่นหน้าจอแตก พยายามติดต่อทางร้าน และศูนย์บริการ Mi เองว่ามีรับซ่อมหรือไม่
เพราะเราเข้าใจว่าเราต้องเสียเงินเองแน่นอน ประกันคงเคลมไม่ได้ แต่สรุปสุดท้าย ได้คำตอบว่า ศูนย์ไม่มีบริการรับซ่อมใดๆกรณีหน้าจอแตก
เพราะไม่มีอะไหล่ และไม่รับเคลมเปลี่ยนเครื่องให้แม่ลูกค้าจะยอมเสียเงินเพิ่ม หรือมีทางเลือกอื่นใดๆ
เพียงบอกให้ทางลูกค้าหาร้านข้างนอกเอง ซึ่งเราลองถามร้านอื่นหลายร้านก่อนหน้านี้ ก็บอกไม่มีอะไหล่ให้ติดต่อศูนย์
จึงทำให้เข้าใจได้ว่า สรุปคือ คงต้องยอมเก็บนาฬิกาเข้ากรุไป และทำใจว่าไม่มีอะไหล่ให้ซ่อมได้ เพราะขนาดศูนย์ใหญเองยังไม่มี
และไม่มีนโยบายอื่นๆ รองรับในกรณีนี้
ดังนั้น หากใครสนใจจะซื้อนาฬิกาค่ายนี้ ต้องระวังการใช้งานให้ดีอย่าทำหน้าจอแตกเด็ดขาด
เพราะกรณีเสียอย่างอื่น คือเคลมได้ ซ่อมได้ แต่ถ้าหน้าจอแตก คือจบ ก็เป็นอุทาหรณ์ให้เราจริงๆสำหรับการเลือกซื้อของ
ว่าควรดูรายละเอียดการใช้งานและบริการอื่นๆหลังการขายด้วย ว่าถ้าเกิดปัญหาอะไรมา จะเป็นอย่างไร
ตอนนี้มีความหวังที่จะซ่อมได้ น่าจะเป็นร้านนร้านนึง ที่ถ้าเค้าบังเอิญได้นาฬิการุ่นนี้ที่เสียมาเป็นอะไหล่หน้าจอให้
ตอนนี้คือได้แต่หวังว่าจะได้ซ่อมมาใช้ต่อ หรือซื้อเครื่องใหม่ แต่สำหรับค่ายนี้ เราคงลายาว เพราะหาอะไหล่ยาก
ส่วนค่ายอื่นๆ คงต้องหาข้อมูลเพิ่มเติมอีกที
ที่อยากมาแชร์เพราะก่อนหน้านี้หาข้อมูลอยู่นาน แต่เหมือนไม่มีคนแชร์เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้เลย
เผื่อใครประสบปัญหาเดียวกัน ก็คงได้แต่ทำใจเช่นกัน ได้แต่หวังว่าจะมีอะไหล่เข้าศูนย์บ้างในอนาคตค่ะ