วันที่ 4 พ.ค. 2563
- กระผมไปชำระค่าบัตรเครดิตจำนวน 45,000 บาทที่ตู้ฝากเงิน SCB สาขาบิ๊กซี สุขาภิบาล 5
- เมื่อทำการหยอดเงินเสร็จ กดยืนยันเสร็จ มีสลิปออกมาจากตู้ ก็หยิบใส่กระเป๋าเลย โดยไม่ได้ดู เพราะปกติถ้ามีสลิปออกมาก็คิดว่ามันสำเร็จแล้ว
- กลับมาถึงบ้านช่วงดึก ต้องการใช้บัตรจ่ายค่าสินค้า จ่ายไม่ผ่านเลยเช็ควงเงิน ไม่มีวงเงินขึ้น
- ไปค้นหาสลิปที่เก็บไว้ พบเจอว่าสลิปที่ได้มาไม่ใช่สลิปรายการที่ผมชำระไป แต่เป็นรายการของใครก็ไม่รู้
- จึงได้ติดต่อไปยัง Call Center 02-777-7777 เพื่อขอความช่วยเหลือ
- เค้าแจ้งว่าจะอัพเดทให้ตลอด
วันที่ 5 พ.ค. 2563
- ไม่มีการอัพเดทใดๆ
- กระผมเลยต้องติดต่อไปตามเรื่องอีกครั้ง ไม่มีการอัพเดทใดๆ พนักงานรับเรื่องไว้เฉยๆ
- พนักงานแจ้งว่าอยู่รอเฉยๆ ไม่ต้องดำเนินการอะไรเลย วงเงินจะเข้ามาเอง
วันที่ 6 พ.ค. 2563
- ให้เวลาดำเนินการ ไม่ได้ตามเรื่องแต่อย่างใด
วันที่ 7 พ.ค. 2563
- ล่าสุดวันนี้โทรไป Call Center 02-777-7777 เพื่อตามเรื่อง
- ไม่มีการอัพเดทใดๆ พนักงานรับสายแจ้งให้รอต่อ ไม่ต้องดำเนินการใดๆ
- เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราว
- แต่ธนาคารไม่อนุมัติ ธนาคารฯ ขออภัย ไม่สามารถอนุมัติวงเงินชั่วคราวที่ขอมาได้ เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไข
สรุปแล้ว เงินหายไป 4 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้า การอัพเดทใดๆ ไม่มีมาตรการช่วยเหนือหรือทำให้ลูกค้าสบายใจใดๆ
รู้สึกผิดหวังกับการบริการมากครับ มีท่านใดเคยเจอเคสแบบผมบ้างครับ ต้องรอกี่วันหรือดำเนินการอะไรได้บ้าง
จ่ายค่าบัตรเครดิตผ่านตู้ CDM SCB วงเงินไม่เข้า เงินหายไป 4 วันแล้ว ยังไม่คืบหน้า
- กระผมไปชำระค่าบัตรเครดิตจำนวน 45,000 บาทที่ตู้ฝากเงิน SCB สาขาบิ๊กซี สุขาภิบาล 5
- เมื่อทำการหยอดเงินเสร็จ กดยืนยันเสร็จ มีสลิปออกมาจากตู้ ก็หยิบใส่กระเป๋าเลย โดยไม่ได้ดู เพราะปกติถ้ามีสลิปออกมาก็คิดว่ามันสำเร็จแล้ว
- กลับมาถึงบ้านช่วงดึก ต้องการใช้บัตรจ่ายค่าสินค้า จ่ายไม่ผ่านเลยเช็ควงเงิน ไม่มีวงเงินขึ้น
- ไปค้นหาสลิปที่เก็บไว้ พบเจอว่าสลิปที่ได้มาไม่ใช่สลิปรายการที่ผมชำระไป แต่เป็นรายการของใครก็ไม่รู้
- จึงได้ติดต่อไปยัง Call Center 02-777-7777 เพื่อขอความช่วยเหลือ
- เค้าแจ้งว่าจะอัพเดทให้ตลอด
วันที่ 5 พ.ค. 2563
- ไม่มีการอัพเดทใดๆ
- กระผมเลยต้องติดต่อไปตามเรื่องอีกครั้ง ไม่มีการอัพเดทใดๆ พนักงานรับเรื่องไว้เฉยๆ
- พนักงานแจ้งว่าอยู่รอเฉยๆ ไม่ต้องดำเนินการอะไรเลย วงเงินจะเข้ามาเอง
วันที่ 6 พ.ค. 2563
- ให้เวลาดำเนินการ ไม่ได้ตามเรื่องแต่อย่างใด
วันที่ 7 พ.ค. 2563
- ล่าสุดวันนี้โทรไป Call Center 02-777-7777 เพื่อตามเรื่อง
- ไม่มีการอัพเดทใดๆ พนักงานรับสายแจ้งให้รอต่อ ไม่ต้องดำเนินการใดๆ
- เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเพิ่มวงเงินให้ชั่วคราว
- แต่ธนาคารไม่อนุมัติ ธนาคารฯ ขออภัย ไม่สามารถอนุมัติวงเงินชั่วคราวที่ขอมาได้ เนื่องจากไม่เข้าเงื่อนไข
สรุปแล้ว เงินหายไป 4 วันแล้ว ไม่มีความคืบหน้า การอัพเดทใดๆ ไม่มีมาตรการช่วยเหนือหรือทำให้ลูกค้าสบายใจใดๆ
รู้สึกผิดหวังกับการบริการมากครับ มีท่านใดเคยเจอเคสแบบผมบ้างครับ ต้องรอกี่วันหรือดำเนินการอะไรได้บ้าง