วันนี้ไปกดเงินที่ตู้ ATM กรุงเทพ ยอด 20,000 พอตู้ขึ้นให้รับเงินก็ค้างอยู่อย่างนั้น ไม่มีเงินออก กดอะไรก็ไม่ได้ บัตรก็ไม่คืน เจอเบอร์ที่ตู้บอกให้โทร 1333
โทรไปเป็นระบบอัตโนมัติให้กดโน่นกดนี่ ฟังตั้งแต่เมนูแรกก็ไม่ได้ยินเรื่องตู้ ATM ขัดข้อง มีแต่ทำรายการอื่นๆ กดตามไปหมดไป หลายนาทีก็ไม่มีแจ้ง ATM ขัดข้อง วางหูกดใหม่ฟังอีกรอบก็ไม่มี วางหูตัดสินใจแจ้งอายัดบัตรแทนดีกว่า รอๆๆๆๆ จะเดินไปไหนก็ไม่ได้เพราะตู้ค้างว่าให้รับเงิน กลัวเดินไปแล้วถ้าเงินออกมาจะโดนใครหยิบไป รอๆๆๆไปอีก 10 กว่านาทีถึงจะมีคนมารับ สรุปหมดเวลาไปเกือบชั่งโมงเพราะไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงเทพ แย่กว่าไปสาขาอีก
ธนาคารกรุงเทพควรจะปรับปรุงระบบ call center ให้รวดเร็วกว่านี้ จิดใจจะให้คนกดเงินยืนเผ้าตู้ให้อย่างนี้หรือ เงินในบัญชีก็ถูกตัดเงินก็ไม่ได้ ถ้าเกิดเป็นเงินก้อนสุดท้ายของเขาจะให้ทำยังไง
ธนาคารกรุงเทพควร แยกเรื่องแจ้งตู้ขัดข้องออกจากบริการอื่นเพื่อความรวดเร็ว และ
ควรชดเชย ความเสียหายจากการไม่ได้ใช้เงินก้อนนี้ด้วย นี่ยังไม่รวมเวลาที่เสียไปทั้งยืนเฝ้าตู้และต้องไปทำบัตรใหม่อีก
สำหรับผมมีเงินน้อยนิดกับที่นี่ เปิดบัญชีไว้เทรดหุ้นกับรับเงินปันผลปีละไม่กี่แสน คงตัดสินใจลาขาด
ธนาคารกรุงเทพควรปรับปรุงระบบ callcenter หน่อยนะครับ
โทรไปเป็นระบบอัตโนมัติให้กดโน่นกดนี่ ฟังตั้งแต่เมนูแรกก็ไม่ได้ยินเรื่องตู้ ATM ขัดข้อง มีแต่ทำรายการอื่นๆ กดตามไปหมดไป หลายนาทีก็ไม่มีแจ้ง ATM ขัดข้อง วางหูกดใหม่ฟังอีกรอบก็ไม่มี วางหูตัดสินใจแจ้งอายัดบัตรแทนดีกว่า รอๆๆๆๆ จะเดินไปไหนก็ไม่ได้เพราะตู้ค้างว่าให้รับเงิน กลัวเดินไปแล้วถ้าเงินออกมาจะโดนใครหยิบไป รอๆๆๆไปอีก 10 กว่านาทีถึงจะมีคนมารับ สรุปหมดเวลาไปเกือบชั่งโมงเพราะไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงเทพ แย่กว่าไปสาขาอีก
ธนาคารกรุงเทพควรจะปรับปรุงระบบ call center ให้รวดเร็วกว่านี้ จิดใจจะให้คนกดเงินยืนเผ้าตู้ให้อย่างนี้หรือ เงินในบัญชีก็ถูกตัดเงินก็ไม่ได้ ถ้าเกิดเป็นเงินก้อนสุดท้ายของเขาจะให้ทำยังไง
ธนาคารกรุงเทพควร แยกเรื่องแจ้งตู้ขัดข้องออกจากบริการอื่นเพื่อความรวดเร็ว และ ควรชดเชย ความเสียหายจากการไม่ได้ใช้เงินก้อนนี้ด้วย นี่ยังไม่รวมเวลาที่เสียไปทั้งยืนเฝ้าตู้และต้องไปทำบัตรใหม่อีก
สำหรับผมมีเงินน้อยนิดกับที่นี่ เปิดบัญชีไว้เทรดหุ้นกับรับเงินปันผลปีละไม่กี่แสน คงตัดสินใจลาขาด