ธนาคารกรุงเทพควรปรับปรุงระบบ callcenter หน่อยนะครับ

วันนี้ไปกดเงินที่ตู้ ATM กรุงเทพ ยอด 20,000 พอตู้ขึ้นให้รับเงินก็ค้างอยู่อย่างนั้น ไม่มีเงินออก กดอะไรก็ไม่ได้ บัตรก็ไม่คืน เจอเบอร์ที่ตู้บอกให้โทร 1333

โทรไปเป็นระบบอัตโนมัติให้กดโน่นกดนี่ ฟังตั้งแต่เมนูแรกก็ไม่ได้ยินเรื่องตู้ ATM ขัดข้อง มีแต่ทำรายการอื่นๆ กดตามไปหมดไป หลายนาทีก็ไม่มีแจ้ง ATM ขัดข้อง วางหูกดใหม่ฟังอีกรอบก็ไม่มี วางหูตัดสินใจแจ้งอายัดบัตรแทนดีกว่า รอๆๆๆๆ จะเดินไปไหนก็ไม่ได้เพราะตู้ค้างว่าให้รับเงิน กลัวเดินไปแล้วถ้าเงินออกมาจะโดนใครหยิบไป รอๆๆๆไปอีก 10 กว่านาทีถึงจะมีคนมารับ สรุปหมดเวลาไปเกือบชั่งโมงเพราะไปกดเงินตู้ธนาคารกรุงเทพ แย่กว่าไปสาขาอีก

ธนาคารกรุงเทพควรจะปรับปรุงระบบ call center ให้รวดเร็วกว่านี้ จิดใจจะให้คนกดเงินยืนเผ้าตู้ให้อย่างนี้หรือ เงินในบัญชีก็ถูกตัดเงินก็ไม่ได้ ถ้าเกิดเป็นเงินก้อนสุดท้ายของเขาจะให้ทำยังไง

ธนาคารกรุงเทพควร แยกเรื่องแจ้งตู้ขัดข้องออกจากบริการอื่นเพื่อความรวดเร็ว และ ควรชดเชย ความเสียหายจากการไม่ได้ใช้เงินก้อนนี้ด้วย นี่ยังไม่รวมเวลาที่เสียไปทั้งยืนเฝ้าตู้และต้องไปทำบัตรใหม่อีก

สำหรับผมมีเงินน้อยนิดกับที่นี่ เปิดบัญชีไว้เทรดหุ้นกับรับเงินปันผลปีละไม่กี่แสน คงตัดสินใจลาขาด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่