ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย บริการยิ้มสู้ 19

ขอร้องเรียนบริการยิ้มสู้ 19  

สวัสดีครับ
ขอร้องเรียนบริการยิ้มสู้ 19 ครับ
ปัญหาที่พบในปัจจุบันคือ เหมือนพนักงานแต่ละสาขาไม่ค่อยอยากจะให้ส่งแบบยิ้มสู้ 19 ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร โดยเฉพาะการขอส่งแบบ ยิ้มสู้+COD ชอบบอกว่าทำไม่ได้ หรือไม่ยอมทำให้ คือไม่เข้าใจว่าไปรษณีย์ออกโปรโมชั่นนี้มาทดลองตลาดหรือว่ายังไงครับ หรือออกมางั้น ๆไม่ได้อยากจะให้มีโปรนี้ไปตลอด ตั้งใจจะพัฒนาคุณภาพการบริการไหมครับ? อย่าลืมนะครับว่าประชาชนมีทางเลือกในการใช้บริการขนส่งเยอะมากขึ้น มีขนส่งเจ้าใหม่ออกมาเต็มไปหมด ทั้ง kerry, J & T express, Best express, ninja van, flash express, DHL, shopee express, Lazada express คือมีขนส่งมาแข่งกับคุณเยอะมาก
แล้วไปไปรษณีย์มาในช่วงนี้ คือรอคิว 30-40 นาที ขึ้นไปตลอด จำนวนลูกค้าไม่ได้ต่างจาก kerry, j and t แต่ความรวดเร็วต่างกันมาก
ที่สำคัญคือพนักงานพูดจาแย่แทบทุกคน แทบทุกสาขา ไม่รู้เป็นอะไรมากไหม ถ้าเหนื่อยมาก ไม่อยากทำงาน ลาออกไปนอนพักอยู่บ้านไหม จะได้ไม่เหนื่อย?
อย่าคิดนะครับว่าเป็นไปรษณีย์ที่แข็งแกร่งมานาน แล้วจะไม่ถูก Disruption น่าจะรู้ดีนะครับว่ายุคนี้เป็นยุคที่มีแต่การแข่งขัน และธุรกิจหลายชนิดที่ถูก disruption จนแทบไม่เหลือชิ้นดี ทั้งที่คิดว่าแข็งแกร่งมานาน ธุรกิจไปรษณีย์ก็อาจจะถูก disrupt ได้ ถึงเวลานั้นคาดหวังว่ารัฐบาลจะเข้ามาอุ้มหรอครับ?
ที่ผ่านมาคือไม่ค่อยได้ใช้บริการไปรษณีย์อยู่แล้ว แต่พอมาใช้ คือไม่ประทับใจอย่างแรง ที่เข้ามาแจ้งปัญหา คือเสียสละเวลาเพื่อให้เกิดการพัฒนา  ความจริง ผมจะไม่แจ้งก็ได้ แต่ก็ไม่อยากให้ธุรกิจนี้หายไปจากประเทศ เพราะเป็นธุรกิจของภาครัฐ รายได้ก็จะช่วยพัฒนาประเทศ แต่ถ้ายังบริการห่วยแบบนี้ ............. ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ
ปล.ไปรษณีย์ที่ไปใช้บริการแล้วมีปัญหาหนักๆ คือ ไปรษณีย์สาขาบางซื่อ 10800, บางกอกน้อย, บางปะแก้ว

ขอบคุณครับ
ผู้ใช้บริการไปรษณีย์ ไม่ประสงค์ออกนามครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่