อยากซื้อเครื่องปริ้นมาใช้ในสำนักงาน

อยากซื้อเครื่องปริ้นมาใช้ในสำนักงาน เพื่อนๆคนไหนแนะนำ ยี่ห้อ - รุ่น ไหน บ้างครับ แต่ที่มองๆไว้ มี Brother กะ Epson
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
>>> 8. จะแบ่งใช้หลายคนในสำนักงานหรือไม่ครับ
>>> ใช้หลายเครื่องครับ

ข้อนี้ ตอบผิดหรือไม่ครับ

แต่อย่างไรแล้ว ขอถามเพิ่มเติมเลยครับ

13. ผู้จะใช้งานในสำนักงาน มีกี่คน ครับ

14. มีคอมพิวเตอร์ , notebook ประมาณกี่เครื่องครับ


(ข้อ 13 กับ 14 เผื่อจะใช้วิธีแบบผม คือ
บัญชี มีเครื่องคอมพ์ 6 เครื่อง  ผมวาง Printer 2 ตัว รุ่นเดียวกัน ไว้เป็นส่วนกลาง
ทุกคน  Print ได้หมด แม้แต่มือถือ หรือ Tablet ก็ด้วย
ถ้าเครื่องมีปัญหา ส่งซ่อม อาจเพราะพนักงานผิดพลาด กระดาษติด แล้วดึงผิดวิธี
ก็ยังเหลืออีกเครื่อง ให้ใช้งาน ระหว่างรอซ่อม

อีกทั้ง ถ้าใครคนหนึ่งสั่ง Print เยอะ หรือละเอียด ทำให้ช้า
คนอื่น ก็ไม่ต้องรอ เพราะส่งไปออกที่อีกเครื่องได้ ครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่