ทำไมทรูมูฟเปลี่ยนแพ็กเกจไม่ได้

พอดีใช้ทรูมูฟมากกว่า 10 ปี  แล้วค่ะ แพ็กเกจที่ใช้ 1099 บาท โทร 650 นาที รู้สึกว่าใช้ไม่คุ้ม แพงเกินไป
อยากเปลี่ยนแพ็คเก็จใหม่ ไม่เกิน 500 บาท  โทรมากกว่า 200 นาที ทำไม Callcenter เปลี่ยนไม่ได้

พอดีไปเจอโปรค่ายอื่น ที่น่าสนใจ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จะย้ายค่ายเบอร์เดิมได้มั้ยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5898070

ผมขอโอกาสได้ดูแลท่านสมาชิกก่อนนะครับ ขอรบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ มาทางหลังไมค์ สามารถกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่