รอเงินเข้าบัญชีจาก Wallet@POST ของไปรษณีย์ไทย นานสุดกี่วันกันครับ

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ผมเป็นคนที่ใช้บริการของไปรษณีย์ไทยมาโดยตลอด
เนื่องจากบ้านผมอยู่บ้านนอก ถึงทุกวันนี้จะมีบริษัทคู่แข่งมาเปิดสาขาแถวบ้าน แต่ยังใช้บริการอยู่
.
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ทำการขายของซึ่งเป็นเสื้อผ้า, กางเกง, รองเท้า ทางลูกค้าสะดวกเป็นเก็บเงินปลายทาง
ผมก็โอเค เพราะแต่ก่อนเคยใช้ที่เขาเรียกกันว่า “พกง.” (พัสดุเก็บเงินปลายทาง) น่าจะประมาณอาทิตย์นึงคงได้ตัง
ไปถึงไปรษณีย์ ผมบอกพนักงานไปว่า ส่งแบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานก็บอกกรอกเลข walletID ผมงงเลย
เลยบอกพนักงานไปว่าผมเพิ่งใช้ครั้งแรกครับ ต้องทำไงบ้าง พนักงานบอกต้องทำผ่าน App ผมเลยทำตามเขาบอก
(คิดในใจ ถ้าเป็นระบบแบบนี้คงได้เงินไวนะ) 
.
หลังจากนั้นทำการส่งเรียบร้อย ปกติ 3 วันของถึงผู้รับ ผมเลยลองไปเช็คสถานะติดตามดู
สถานะแจ้งว่า “รอการจำหน่ายใหม่” ด้วยความสงสัย ผมเลยถามลูกค้าไป ลูกค้าบอกได้รับแล้ว
อ้าววว !!! ไปรษณีย์นี่มันยังไง ถ้าลูกค้ารับแล้ว ทำไมเงินยังไม่เข้า Wallet ผมไม่ได้ติดใจอะไร
คิดว่าพรุ่งนี้เงินคงเข้า App และใช่ครับ วันต่อมาข้อความแจ้งว่า ลูกค้าได้จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว
ยอดเงินเข้าเป็นยอดคงเหลือหลังหักค่าบริการ 3% ผมจึงรีบทำการโอนเงินทั้งหมดใน wallet เข้าในบัญชีให้หมด
โดยมีค่าธรรมเนียมในการโอนอยู่ 20฿ สั่งโอนตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2563 จนถึงวันนี้
วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เงินยังไม่เข้าบัญชีเลยครับ เลยกะจะโทรไปถาม call center 1545
รอสายเป็น 10 นาทียังไม่ได้คุยครับ ความอดทนของผมหมดก่อน
.
เลยมาตั้งกระทู้ถามพี่ๆเพื่อนๆในนี้ ว่ารอเงินเข้าบัญชีจาก Wallet@POST ของไปรษณีย์ไทย นานสุดกี่วันกันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่