โอนเงินจากกรุงไทยไปพร้อมเพย์ต้นทางโดนหักเงิน แต่ปลายทางยังไม่ได้รับเงินค่ะ จะทำยังไงดีคะ ?

ตอนนี้เค้ามีปัญหาเรื่องที่โอนเงินจากกรุงไทยไปพร้อมเพย์แล้วสลิปไม่บันทึกให้อัตโนมัติทั้งๆที่ปกติก็บันทึกให้อัตโนมัติอยู่แล้ว แถมปลายทางเงินก็ยังไม่เข้าด้วยค่ะ แต่ต้นทางหักเงินไปแล้ว กังวลมาก 😭 ทำรายการไปตั้งแต่วันที่ 30 / 04 / 63 เวลา 15.45 น. ค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ  คุณสมาชิกหมายเลข 5897599   กรณีโอนเงินไม่เข้าบัญชี แนะนำคุณลูกค้าติตต่อ Call Center 02-111-1111 เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบรายการโอนค่ะ การติดต่อ call center หมายเลข 02-1111111 กดฟังระบบจนจบ บริการอื่นๆ กด1 >>> ติดต่อเจ้าหน้าที่ กด 0 >>>บริการเงินฝาก กด1 ค่ะ หรือติดต่อสาขาของธนาคารเพื่อเขียนคำร้องให้ธนาคารตรวจสอบรายการที่ผิดปกติ เมื่อธนาคารตรวจสอบแล้วพบความผิดปกติธนาคารจะดำเนินการปรับปรุงบัญชีให้กับคุณลูกค้าค่ะ โดยนำสมุดบัญชี บัตรประชาชน ไปด้วยค่ะ   **ทังนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะAdmin ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าถึงการตรวจสอบดังกล่าวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่