หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เยียวยาค่าไฟ ..ของเราประเภท 2125 ไม่เห็นมีบอกเลย แบบนี้ไม่ลดใช่เปล่าคะ ใครรู้ข้อมูลบ้าง
กระทู้คำถาม
บ้าน
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการรายเดือนของไฟฟ้า คือ ???
เดือนนี้ค่าไฟฟ้าแต่ละบ้านจะได้รับใบแจ้งหนี้ค่าไฟฟ้ารูปแบบใหม่ ยาวเท่าๆกับบิลโลตัส แต่ในนั้น จะมีค่าบริการรายเดือนเพิ่มมาด้วย ค่าบริการรายเดือน มันคือค่าบริการอะไรครับ ??? รูปที่ 1 ใบแจ้งหนี้เดือน 6/
boylife
เกี่ยวกับมาตรการช่วยค่าไฟฟ้า ประเภทผู้ใช้ไฟฟ้า มีคำถาม
ตามรูป ประเทภ 1.1 /1.2 และ 1.3 อยากทราบว่า ประเภทผู้ไฟฟ้า 2125 มิตเตอร์ใหญ่ แต่เปิดร้านค้าขายทั่วไป ไม่ใช่กิจการขนาดใหญ่ ไม่ได้ร่วมมาตรการนี้ใช่หรือไม่ รบกวนผู้รู้ตอบที
ลายจีน
ระวังจะไม่ได้ลดค่าไฟฟ้าตามมาตรการของรัฐ เพราะเจ้าหน้าที่ระบุประเภทผู้ใช้ไฟฟ้าผิด
ตามที่รัฐบาลประกาศช่วยเหลือค่าไฟฟ้าแก่ประชาชนเโดยเทียบกับเดือนกุมภาพันธ์ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น ปรากฎว่าที่บ้านได้รับบิลค่าไฟฟ้าเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2563 ไม่ได้รับส่วนลดอะไร ก็เลยเกิดความสงสัยว่าเกิ
kante999
สอบถามค่ะ ไม่ได้ลดค่าไฟฟ้าเพราะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก แจ้งใครได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้มีคำถามมาสอบถามผู้รู้ค่ะ คือที่บ้านเคยเปิดเป็นร้านขายของชำขนาดเล็ก(ร้านค้าในหมู่บ้าน) ซึ่งในปี 61 ที่ผ่านมาพ่อกับแม่ได้ไปยกเลิกขายของกับสรรพากรเรียบร้อยแล้วค่ะว่าไม่ได้ขายของแล้ว ก็ใช้
katunkaa
จากรูป..ถามเรื่องบิลค่าไฟครับ
ตั้งหม้อแปลงเองครับ จากรูป ผมอยากทราบที่มาของค่าใน วงสีแดง และค่าไฟที่แจกแจงได้เป็นค่าใน วงสีน้ำเงิน นี่คิดยังไงครับ ขอบคุณครับ
เลือนลางร่ำไร
โดนเรียกเก็บเงิน จาก agoda.com มีรายการปรากฎในบัตรเครดิต ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการนานแล้ว
มีรายการเรียกเก็บเงิน ในบัตรเครดิตครับ เป็นรายการ agoda.com kantary ho ซึ่งไม่ได้ใช้บริการ agoda มาเกิน 4 ปีแล้ว หากเราเข้าพักจริง ต้องส่งสลิปจอง หรือรายการหักเงินมาให้ยืนยัน แต่นี่ไม่มี ธนาคารเ
สมาชิกหมายเลข 2732421
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ผมไม่ได้สมัคร แพคเกจ Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผม 2 เดือนแล้ว ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้เลย แย่มากๆๆ
ผมไม่ได้สมัคร ครับ แพคเกจนี้...Play Premium มาเรียกเก็บค่าบริการผมมา 2 เดือนแล้วครับ.. เดือน พ.ย. 99.- เดือน ธ.ค. 299.- แถมยังติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รอสายไป 20 กว่านาที ก้อไม่ใครมา
สมาชิกหมายเลข 8573645
flash ไม่อัพเดทสถานะพัสดุ
ส่งของกับ flash วันที่ 4 จากกทมไปเชียงใหม่ สถานะพัสดุค้างอยู่ที่เดิมตั้งแต่วันที่ 4 โทรเข้า call center หลายรอบ ก็ติดต่อยากมาก ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8563032
j&t ช่วยตามของให้ด้วยค่ะ
เราสั่งของจาก tiktok 2 ชิ้น -ของชิ้นแรกถึงปลายทางตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ก็ยังไม่เอามาส่ง - ตอนนี้ชิ้นที่ 2 กำลังตามมาช่วย เอามาส่งให้พร้อมกันด้วยค่ะ 754150912082 754200463634
Kat_kine
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บ้าน
ร้องทุกข์
ปัญหาสังคม
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เยียวยาค่าไฟ ..ของเราประเภท 2125 ไม่เห็นมีบอกเลย แบบนี้ไม่ลดใช่เปล่าคะ ใครรู้ข้อมูลบ้าง