ต้องเกริ่นก่อนเลยว่าผมเป็นคนใช้ AIS มานานมาก ค่ายอื่นก็เคยแวะเวียนไปใช้แต่ชอบAIS ที่เวลาออกต่างจังหวัดแล้วสัญญาณยังดี
แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้ผมแทบไม่อยากใช้ต่อเลย
เรื่องมีอยู่ว่าก่อนโควิด 1 เดือน ยอดขายของผมลดลงทำให้ผมต้องค้างค่าโทรรายเดือน (ผมใช้ซิมเบอร์มงคล รายเดือนละ450)
ซึ่งพอเดือนต่อมาโดนโควิดอีกทำให้ยอดผมหายแทบหมด ทำให้ยอดชำระเบอร์มือถือเพิ่มเป็น2 เดือนและหมดเดือนที่2เค้าก็ระงับสัญญาณผม
เข้าสู่เดือนที่3 โทรเข้าโทรออกไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ต้องอาศัยWIFI แล้วผมพอมีตังส่วนนึงพอจ่ายเลยไปที่ช็อป AIS เพื่อยกเลิกรายเดือนไปก่อน และชำระตังส่วนที่ผมค้าง ปรากฎว่าเค้าคิดค่าบริการผม 3 เดือน เป็นเงิน 2200 กว่าบาท OK ผมบอกว่างั้นยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน(ยังงงอยู่ว่าทำไมคิด3เดือนทั้งๆที่ตัดสัญญาณตั้งแต่หมด2เดือน) พอบอกจะยกเลิกพนักงานแจ้งบอกว่า ถ้ายกเลิกจะคิดเป็น4เดือน รวมเป็น 2600กว่าๆ
โหววว หน้าเลือดไปมั้ย ?
ตอนผมใช้ทรูยังไม่ทำขนาดนี้เลย
ใครโดนแบบผมบ้างมาแชร์ประสบการณ์กันครับ
ผมกำลังรวมบิลไว้แจ้ง สคบ. อยู่
ใครเคยโดนAIS โกงค่าบริการรายเดือนบ้าง
แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้ผมแทบไม่อยากใช้ต่อเลย
เรื่องมีอยู่ว่าก่อนโควิด 1 เดือน ยอดขายของผมลดลงทำให้ผมต้องค้างค่าโทรรายเดือน (ผมใช้ซิมเบอร์มงคล รายเดือนละ450)
ซึ่งพอเดือนต่อมาโดนโควิดอีกทำให้ยอดผมหายแทบหมด ทำให้ยอดชำระเบอร์มือถือเพิ่มเป็น2 เดือนและหมดเดือนที่2เค้าก็ระงับสัญญาณผม
เข้าสู่เดือนที่3 โทรเข้าโทรออกไม่ได้เล่นเน็ตไม่ได้ต้องอาศัยWIFI แล้วผมพอมีตังส่วนนึงพอจ่ายเลยไปที่ช็อป AIS เพื่อยกเลิกรายเดือนไปก่อน และชำระตังส่วนที่ผมค้าง ปรากฎว่าเค้าคิดค่าบริการผม 3 เดือน เป็นเงิน 2200 กว่าบาท OK ผมบอกว่างั้นยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน(ยังงงอยู่ว่าทำไมคิด3เดือนทั้งๆที่ตัดสัญญาณตั้งแต่หมด2เดือน) พอบอกจะยกเลิกพนักงานแจ้งบอกว่า ถ้ายกเลิกจะคิดเป็น4เดือน รวมเป็น 2600กว่าๆ
โหววว หน้าเลือดไปมั้ย ?
ตอนผมใช้ทรูยังไม่ทำขนาดนี้เลย
ใครโดนแบบผมบ้างมาแชร์ประสบการณ์กันครับ
ผมกำลังรวมบิลไว้แจ้ง สคบ. อยู่