เราเพิ่งตัดสินใจทำการจัดส่งของสดจากที่บ้านด้วยบริษัท Inter Express เป็นครั้งเเรกค่ะ ประสบการณ์ที่ได้คือ มีของตกหล่น 1 กล่อง เเล้วคือ ไม่สามารถติดต่อช่องทางใดใดของบริษัทได้เลย ทั้ง call center 1297
ช่องทางไลน์ เเชท ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งนั้น เเล้วเราเป็นของสด มันก็มีสิทธิ์ที่จะเสียหายสูง ล่าสุดโทรกลับไปสาขาต้นทางเค้าเช็คให้ เเล้วเเจ้งกลับมาว่าบอกจะส่งให้วันนี้ ไม่เเน่ใจว่าทำของตกหล่นหรือเปล่า เฮ้ย!!!แบบนี้ก็ได้เหรอคะ เเล้วสถานะการส่งของขึ้นว่าทำการกำลังทำการจัดส่งตั้งเเต่วันที่ 28 เม.ย.63 การส่งคือจากจันทบุรี ไป ฉะเชิงเทรา จนถึงวันนี้วันที่ 30 เม.ย.63 ก็ยังจัดส่งอยู่ (ไม่ทราบว่าเค้าใช้เกวียนรึเปล่าค่ะ) ใครมีประสบการณ์ต่างๆ อยากให้เเชร์ค่ะ เเล้วเราจะมีวิธีจัดการอะไรได้บ้างมั๊ยคะ
ใครเคยส่งของกับบริษัทขนส่งของแช่แข็ง Inter Express บ้างคะ
ช่องทางไลน์ เเชท ไม่สามารถติดต่อได้ทั้งนั้น เเล้วเราเป็นของสด มันก็มีสิทธิ์ที่จะเสียหายสูง ล่าสุดโทรกลับไปสาขาต้นทางเค้าเช็คให้ เเล้วเเจ้งกลับมาว่าบอกจะส่งให้วันนี้ ไม่เเน่ใจว่าทำของตกหล่นหรือเปล่า เฮ้ย!!!แบบนี้ก็ได้เหรอคะ เเล้วสถานะการส่งของขึ้นว่าทำการกำลังทำการจัดส่งตั้งเเต่วันที่ 28 เม.ย.63 การส่งคือจากจันทบุรี ไป ฉะเชิงเทรา จนถึงวันนี้วันที่ 30 เม.ย.63 ก็ยังจัดส่งอยู่ (ไม่ทราบว่าเค้าใช้เกวียนรึเปล่าค่ะ) ใครมีประสบการณ์ต่างๆ อยากให้เเชร์ค่ะ เเล้วเราจะมีวิธีจัดการอะไรได้บ้างมั๊ยคะ