การแก้ไขและการจัดการต่างๆในการสอบ IELTS ของสถาบัน British Council ในช่วงสถานการณ์ Covid-19

กระทู้คำถาม
มีเพื่อนๆคนไหน เจอปัญหาในการแก้ไขและการจัดการ การสอบ IELTS ของสถาบัน British Council ในช่วงเดือนเม.ย.-พ.ค. 63 บ้างไหมคะ เช่น พนักงานไม่สามารถตอบคำถามได้อย่างชัดเจน สอบถามทาง Messenger Facebook ได้คำตอบนึง โทรไปสอบถามกับทาง Call Center ได้อีกคำตอบนึง ส่วนอีกตัวอย่างนึงที่เพื่อนเราเจอมาคือยกเลิกสอบโดยไม่มีการแจ้งล่วงหน้า โดยเพื่อนเราก็ไปถึงสถานที่สอบ(โรงแรมแลนด์มาร์ค)ในวันสอบ ทาง reception ของโรงแรมแจ้งว่าผู้จัดยกเลิกห้องประชุมที่จะใช้ในการสอบทั้งหมดแล้ว สรุปวันนั้นไม่ได้สอบ เตรียมตัวไปเสียเที่ยวค่ะ ซึ่ง1วันก่อนที่จะไปสอบได้ทำการเช็คกับทางหน้าเว็บไซต์ของ British Council Ielts แล้วแต่ก็ไม่มีการแจ้งว่าจะยกเลิก คือเรารู้สึกว่าค่าสอบที่เราจ่ายให้กับทางสถาบัน กับ การจัดการที่ได้รับกลับมา มันสวนทางกันค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่