ยกเลิกพร้อมเพย์ธนาคารกรุงเทพ

กระทู้คำถาม
รบกวนถามค่ะ ปิดบัญชีและยกเลิกพร้อมเพย์ สมุดบัญชีกับบัตรหายไปหมดแล้ว สามารถยกเลิกสาขาอื่นได้ไหมค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5889244

Bualuang 1333 ขอเรียนว่า หากคุณสมาชิกหมายเลข 5889244 ใช้บริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง สามารถยกเลิกบริการพร้อมเพย์ที่ลงทะเบียนไว้ด้วยหมายเลขบัตรประชาชนและหมายเลขโทรศัพท์มือถือผ่านบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง โดยดำเนินการตามขั้นตอน ดังนี้ค่ะ
1. ในเมนูลัด เลือก 'ลงทะเบียนพร้อมเพย์'
2. ในหน้าจอลงทะเบียนพร้อมเพย์ ให้เลือกหมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้
3. คลิก 'ยกเลิกพร้อมเพย์' และคลิก 'ยืนยัน' ธนาคารจะดำเนินการยกเลิกบริการพร้อมเพย์ให้ทันที

แต่หากคุณสมาชิกหมายเลข 5889244 ใช้บริการบัวหลวงเอ็มแบงก์กิ้งผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ ท่านสามารถดำเนินการยกเลิกบริการพร้อมเพย์ ลงทะเบียนไว้ด้วยหมายเลขโทรศัพท์เท่านั้น โดยคลิกที่เมนู ‘เพิ่มเติม’ เลือกเมนูย่อย ‘ตั้งค่าพร้อมเพย์/เตือนเพื่อจ่าย’ เลือกหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ต้องการยกเลิก จากนั้นเลือก ‘ยกเลิกการลงทะเบียน’

กรณีที่คุณสมาชิกหมายเลข 5889244 ไม่ได้ใช้บริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้งและเอ็มแบงก์กิ้ง รบกวนติดต่อสาขาที่สะดวก เพื่อเขียนคำร้องขอยกเลิกบริการ เอกสารประกอบด้วย สมุดบัญชีและบัตรประจำตัวประชาชน ( ตัวจริง )

ทั้งนี้ หากสมุดบัญชีเงินฝากของคุณสมาชิกหมายเลข 5889244 สูญหาย รบกวนแจ้งบัวหลวงโฟนที่หมายเลข 1333 กด 1-0-1 ตั้งแต่เวลา 6.00 - 23.00 น.ทุกวัน เพื่อขออายัดสมุดบัญชีเงินฝากดังกล่าวนะคะ สำหรับการออกสมุดบัญชีเงินฝากใหม่ทดแทนเล่มเดิม รบกวนติดต่อสาขาที่เปิดบัญชี พร้อมด้วยเอกสาร ใบแจ้งความและบัตรประชาชน ( ตัวจริง ) (กรณีมีการเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุล แนบใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุลเพิ่มเติมนะคะ) โดยธนาคารจะดำเนินการออกสมุดบัญชีเล่มใหม่เป็นเลขที่บัญชีเดิม  มีค่าธรรมเนียม 100  บาท/ครั้ง/บัญชีค่ะ

ดิฉันต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ หากมีบริการด้านใดให้ดิฉันช่วยดูแลหรือสอบถามข้อมูลใดๆ เพิ่มเติม รบกวนแจ้งได้เลยนะคะ ยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่