ธนาคารกรุงไทย ใช้ระบบยืนยันตัวตน NDID ไม่ได้

กระทู้คำถาม
ผมได้โหลดแอพ K+  มาเพื่อเปิดบัญชีใหม่ แล้วแจ้งยืนยันตัวตน NDID ไปที่ธนาคารกรุงไทย ได้รับข้อความจากธนาคารกรุงไทยว่า    
" ทางธนาคารไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ เนื่องจากมีผู้ใช้บริการครบจำนวนการทดสอบใน Regulatory Sandbox ท่านสามารถใช้บริการได้อีกครั้งหลังจากธนาคารได้เปิดให้บริการโดยทั่วไป "

ผมจะใช้บริการ NDID ของกรุงไทยได้ตอนไหนครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่