ตอนแรกเราไปผูกบัญชีเพื่อลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน พนักงานธนาคารยืนยันให้ลงตามเบอร์โทรศัพท์เราแล้วเค้าก็ดำเนินการหน้าตู้ให้ แต่ตอนนี้เราอยู่ในสถานะปรับปรุงกลัวเงินเข้าแล้วเข้าบัญชีไม่ได้ จึงไปที่ธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อให้ผูกกับบัตรประชาชน แต่พนักงานลงแอฟให้ในโทรศัพท์แล้วบอกให้เปลี่ยนในแอฟเอา เราพยายามทำทั้งวัน ส่งotpไปก็ขึ้นแถบสีแดงไม่สามารถดำเนินการได้ เราจะทำยังไงดีคะโทรไปคอลเซนเตอร์ เค้าบอกว่าให้ไปที่ธนาคารพนักงานสามารถดำเนินการผูกกับบัตรให้ได้ไปสามรอบเค้าก็บอกให้เปลี่ยนในแอปเอา ไปเปลี่ยนหน้าตู้บัตรก็เด้งออกแล้วขึ้นว่าให้ติดต่อธนาคารเราจะทำยังไงดีคะ เรามีบัญชีไทยพาณิชย์ที่เป็นพรอมเพย์บัญชีเดียวคะไม่มีบัญชีอื่น
บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ทำไมผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนไม่ได้