เราสั่งของจาก shopee วันที่ 10 เมษายน ราคา 786 บาท จากจีน เป็น เคสโทรศัพท์ ซึ่งสั่งจากร้านนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว 2 ครั้งแรก็ไม่มีปัญาหาอะไร ได้รับของทุกครั้ง ปกติจะให้ส่งของไปที่ทำงาน แต่ตอนนี้ WFM เลยเปลี่ยนที่อยู่ให้มาส่งที่บ้านแทน ที่อยู่ถูกต้อง เราก็เชคสถานะทุกวัน การส่งถึงไหน เรารอใช้อยู่ เพราะเคสอันเก่าที่ใช้อยู่มันแตกหมดแล้ว วันที่ 21 เมษายน เวลา 13.18 ขึ้นสถานะว่าส่งของสำเร็จแล้ว งง เลยค่ะ ไปถามข้างบ้านว่ามีคนมาส่งของมั้ย เค้าบอกไม่เห็น เราอยู่บ้านตลอด ไม่ได้ออกไปไหนแน่นอน เพราะต้องเฝ้าหน้าจอ ทำงาน ซึ่งก่อนการส่ง ไม่มีโทรศัพท์ติดต่อจากทางคนส่งเลย เชค miss call ก็ไม่มี ซึ่งการเซ็นต์รับของก็ไม่มีแน่นอนอยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้รับของ ได้ติดต่อทาง Shopee ในวั้นนั้ยเลย ทาง shopee บอกให้คอย 2 วันทำการ แล้วก็มีเมล์แจ้งสถานะ ว่ารับเรื่องแล้ว วันที่ 24/04 เราโทรติดตามเองอีกรอบ ก็ยังไม่คืบหน้า จนท แนะนำให้เรากดขอยกเลิกคืนเงิน เราก็ทำตาม วันที่ 27/04 เราโทรติดตามเองอีกรอบ
ตอนนี้สถานะ คืออยู่ระหว่างพิพาทกับทางร้านค้า ไม่แน่ใจว่าจะใช้เวลาอีกกี่วัน เราติดต่อทางแบงค์เจ้าของบัตร ทางแบงค์แจ้งว่า ทาง shopee วางบิลเรียกเก็บเงินรอบบิลถัดไปแล้ว เราต้องทำยังไงต่อหรอคะ ไม่หลักฐานอะไรจะโต้แย้งว่าไม่ได้รับของจริงๆ นอกจากว่า เราไม่ได้เซ็นต์รับของ และไม่มีการแจ้งก่อนว่าจะนำของมาส่ง เราอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครรับแทนแน่นอน
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เราต้องทำยังไงต่อ ต้องคอยอีกกี่วัน มีแต่ทางเราโทรหา shopee ทาง shopee ไม่เคยโทรมาถามข้อมูลเลย
สั่งของจาก shopee สถานะส่งของสำเร็จแต่ไม่ได้ของต้องทำยังไงต่อ
ตอนนี้สถานะ คืออยู่ระหว่างพิพาทกับทางร้านค้า ไม่แน่ใจว่าจะใช้เวลาอีกกี่วัน เราติดต่อทางแบงค์เจ้าของบัตร ทางแบงค์แจ้งว่า ทาง shopee วางบิลเรียกเก็บเงินรอบบิลถัดไปแล้ว เราต้องทำยังไงต่อหรอคะ ไม่หลักฐานอะไรจะโต้แย้งว่าไม่ได้รับของจริงๆ นอกจากว่า เราไม่ได้เซ็นต์รับของ และไม่มีการแจ้งก่อนว่าจะนำของมาส่ง เราอยู่บ้านคนเดียว ไม่มีใครรับแทนแน่นอน
รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ เราต้องทำยังไงต่อ ต้องคอยอีกกี่วัน มีแต่ทางเราโทรหา shopee ทาง shopee ไม่เคยโทรมาถามข้อมูลเลย