เราทำเรื่องจองตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-กระบี่ ตั้งใจพาครอบครัวไปเที่ยวช่วงปิดเทอม เป็นการจองตั๋วผ่านตัวแทนครั้งแรก เล่นเอาเข็ดกับ traveloka ไปเลย เราทำเรื่องขอคืนเงินเพราะสายการบินประกาศยกเลิกเที่ยวบินเนื่องจากสถานการณ์โควิด ผ่านไปเดือนนึงเต็มๆ เข้าไปเช็คเรื่องกับทาง traveloka ก็ขึ้นสถานะรอเช็คกับทางสายการบิน เราเริ่มเอะใจเลยโทรไปตามเรื่องกับทางสายการบินไทย thai lion air ปรากฎว่าสายการบินยืนยันว่า traveloka ไม่ทำเรื่องคืนเงินให้เรา แต่ทำเรื่องเป็น cradit shell ซึ่งเรายืนยันว่าเราต้องการเงินคืนจริงๆ โทรไปแต่ละครั้งให้เรารอสายนานมาก เราบันทึกเสียงสนทนาไว้ด้วย นี่ผ่านไป 1 อาทิตย์หลังจากตามเรื่องยังเงียบอยู่
โดน traveloka ดึงเรื่องไม่ยอมคืนเงิน