ดิฉันเกิดปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนตบ้าน จึงปรับมาใช้ 4 g ปรากฏว่าใช้งานไม่ได้ ตอนแรกนึกว่าลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ สรุปคือ ถูกระงับสัญญาณ โทรเข้า 1148
รอบที่ 1 ให้เปิดไฟลท์โหมด แล้วลองปิดเปิดเครื่องใหม่ พร้อมแจ้งวิศวกร
รอบที่ 2 มี sms บอกว่า สัญญาณในตำแหน่งที่ดิฉันอยู่ใช้งานได้ตามปกติ เลยโทรรอบนี้เพื่อบอกว่ายัง จนท บอกว่า ปกติ ดิฉันไม่เชื่อมต่อเอง อ้าว ทำไง เค้าก็แนะนำ เราก็เชื่มนะแต่ 4G ยังไม่ขึ้น สรุป โทรอีกรอบ 3 จนท ขอตรวจสอบกับทางวิศวกรอีกครั้ง เพื่อแจ้งปัญหา โดยจะทราบในช่วงเวลาตี 3 ผ่านทาง sms
สรุป มี call center ไว้ทำไม
ตอนนี้ 4g ยังไม่มานะคะ เค้าจะคืนสัญญาณที่หายไปให้เราปะ เาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ ยังไหวมั้ยช่วงโควิดด้วย #ห่วยเบอร์นี้ มีทสงเดียวคือเปลี่ยนจ้า #ไหวมั้ยถามจริงais #ป่วยนะเรา ais #เครื่อข่ายห่วย2020
Ais ไหวมั้ยช่วงโควิด 19
รอบที่ 1 ให้เปิดไฟลท์โหมด แล้วลองปิดเปิดเครื่องใหม่ พร้อมแจ้งวิศวกร
รอบที่ 2 มี sms บอกว่า สัญญาณในตำแหน่งที่ดิฉันอยู่ใช้งานได้ตามปกติ เลยโทรรอบนี้เพื่อบอกว่ายัง จนท บอกว่า ปกติ ดิฉันไม่เชื่อมต่อเอง อ้าว ทำไง เค้าก็แนะนำ เราก็เชื่มนะแต่ 4G ยังไม่ขึ้น สรุป โทรอีกรอบ 3 จนท ขอตรวจสอบกับทางวิศวกรอีกครั้ง เพื่อแจ้งปัญหา โดยจะทราบในช่วงเวลาตี 3 ผ่านทาง sms
สรุป มี call center ไว้ทำไม