คือเราใช้ AIS fiber กล่องนี้มาก็นานแล้วนะ
• วันที่เจ้าหนี้ที่มาติดตั้งสาย บอกว่า "บริเวณนี้ ยังไม่มีใครใช้เลย เดียวดึงมาจากอีกตึกให้นะครับ"
• ตอนแรกที่ใช้ ไม่เคยมีปัญหาเลย
• มีช่วงปีกว่ามาเนี่ย เห็นมีเจ้าหน้าเขามาเดินสายไฟ เจ้าหน้าที่ AIS เราก็คิดว่า อ้อ เขาคงใช้กันเยอะขึ้นธรรมดา
จนเกิดปัญหาช่วง covid เราต้องเรียน ออนไลน์ สอบออนไลน์ ทำงานกลุ่มออนไลน์ คือทุกอย่างต้องใช้ WiFi อะ
• เน็ตหลุดบ่อยช่วงกลางคืน ขณะทำงานกลุ่ม วิจัยกับเพื่อน จนลำคาญตัวเอง " ทนได้แหละ เป็นแค่ช่วงกลางคืน " ก็แก้ปัญหาเองตาม เว็บแนะนำต่างๆ
• เป็นบ่อยเข้า ต้องโทรไปถามละ
และเมื่อโทรไป call center
!!! ครั้งแรก บริเวณ นั้นของคุณลูกค้า มีคนใช้ช่องสัญญานะเยอะนะคะ คุณลูกค้าลองหาช่องสัญญานะดู......และก็ทำตามนางบอก
!!! เป็นไม่หาย วันต่อมาโทรอีก คำตอบเดิมเลยค่ะ บริเวณนั้น....ใช้เยอะ....ลองเปลี่ยนช่องสัญญาน.... และเพิ่มเติมคือ วิศวกร ของทางเราจะคิดต่อไปค่ะ
!!! อดทนรอ เงียบบบบ. 2 วันต่อมา สอบจ้า สอบกลางวัน เน็ตหลุดทุก15 นาที พอ โทรหา call center นางก็มาตามสคิปเดิมเลยค่ะ
บริเวณนั้น....ใช้เยอะ....ลองเปลี่ยนช่องสัญญาน.... วิศวกร ของทางเราจะคิดต่อไปค่ะ ....เพิ่มเติมคือ เข้าใจคุณลูกค้า จะเร่งดำเนินการ
ทุกอย่างเหมือนเดิม.... เงียบ ....ไร้ซึ่งความสามารถในการแก้ปัญหามากค่ะ
!!! ผ่านไปอีก 2 วัน (ระหว่างนั้นก็ทนใช้แบบเดียวหลุดๆ ) !!!มีเน็ตบ้าน แต่ต้องใช้เน็ตมือถือ เยี่ยมค่ะ!!!!!! ทนไม่ไหวแล้วค่ะ
Call center รับสาย บริเวณนั้น....ใช้เยอะ....ลองเปลี่ยนช่องสัญญาน....วิศวกร ของทางเราจะคิดต่อไปค่ะ ....เข้าใจคุณลูกค้า จะเร่งดำเนินการ...เพิ่มเติมคือจะเร่งให้เป็นกรณีพิเศษ จะให้วิศวกรติดต่อภายใน 24 ชม. จริงหรอ!!!!! นี่คือคำถาม จะแก้ได้หรอ เชื่อได้ไหม ถ้าคุณตอบแบบมีเหตุผลว่าเกิดข้อผิดพลาดอะไรถึงรีบดำเนินการให้เราไม่ได้ คงรู้สึกดีกว่า คุณตอบแต่แบบเดิมไงตามสคริปเดิมของคุณ ทั้งที่เราบอกไปแล้วว่าเราเคยติดต่อไปหลายครั้ง .....แย่ค่ะ
ยกเลิกเหอะ. หลังวางสาย เน็ตยังคงหลุดอยู่ตลอด เยี่ยมค่ะ ต้องรอหรอคะ ต้องรอใช่ไหม
......เตือนคนที่จะใช้ คิดดีดีค่ะ ถ้าบริเวณที่พักคุณมีคนใช้เยอะ เขาแก้ให้คุณไม่ได้หรอก ....
......ไม่ได้คาดหวังนะคะว่าเครือข่ายไหนจะไม่มีปัญหา แต่ช่วยแก้ปัญหา มากกว่าที่จะให้ลูกค้าต้องโทร แจ้งปัญหา คำตอบก็ได้แบบเดิม อ่านสคริปกันมาตอบหรอคะ ผลพัฒนาเครือข่ายไม่ได้ ก็พัฒนา การตอบของบุคลากรด้วยนะคะ แย่ค่ะ !!!!!,
ขอข้อเสนอที่ดีสำหรับ เครือข่ายที่แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เมื่อเกิดปัญหาค่ะ
AIS fiber ใครคิดจะใช้อย่าเลยค่ะ
• วันที่เจ้าหนี้ที่มาติดตั้งสาย บอกว่า "บริเวณนี้ ยังไม่มีใครใช้เลย เดียวดึงมาจากอีกตึกให้นะครับ"
• ตอนแรกที่ใช้ ไม่เคยมีปัญหาเลย
• มีช่วงปีกว่ามาเนี่ย เห็นมีเจ้าหน้าเขามาเดินสายไฟ เจ้าหน้าที่ AIS เราก็คิดว่า อ้อ เขาคงใช้กันเยอะขึ้นธรรมดา
จนเกิดปัญหาช่วง covid เราต้องเรียน ออนไลน์ สอบออนไลน์ ทำงานกลุ่มออนไลน์ คือทุกอย่างต้องใช้ WiFi อะ
• เน็ตหลุดบ่อยช่วงกลางคืน ขณะทำงานกลุ่ม วิจัยกับเพื่อน จนลำคาญตัวเอง " ทนได้แหละ เป็นแค่ช่วงกลางคืน " ก็แก้ปัญหาเองตาม เว็บแนะนำต่างๆ
• เป็นบ่อยเข้า ต้องโทรไปถามละ
และเมื่อโทรไป call center
!!! ครั้งแรก บริเวณ นั้นของคุณลูกค้า มีคนใช้ช่องสัญญานะเยอะนะคะ คุณลูกค้าลองหาช่องสัญญานะดู......และก็ทำตามนางบอก
!!! เป็นไม่หาย วันต่อมาโทรอีก คำตอบเดิมเลยค่ะ บริเวณนั้น....ใช้เยอะ....ลองเปลี่ยนช่องสัญญาน.... และเพิ่มเติมคือ วิศวกร ของทางเราจะคิดต่อไปค่ะ
!!! อดทนรอ เงียบบบบ. 2 วันต่อมา สอบจ้า สอบกลางวัน เน็ตหลุดทุก15 นาที พอ โทรหา call center นางก็มาตามสคิปเดิมเลยค่ะ
บริเวณนั้น....ใช้เยอะ....ลองเปลี่ยนช่องสัญญาน.... วิศวกร ของทางเราจะคิดต่อไปค่ะ ....เพิ่มเติมคือ เข้าใจคุณลูกค้า จะเร่งดำเนินการ
ทุกอย่างเหมือนเดิม.... เงียบ ....ไร้ซึ่งความสามารถในการแก้ปัญหามากค่ะ
!!! ผ่านไปอีก 2 วัน (ระหว่างนั้นก็ทนใช้แบบเดียวหลุดๆ ) !!!มีเน็ตบ้าน แต่ต้องใช้เน็ตมือถือ เยี่ยมค่ะ!!!!!! ทนไม่ไหวแล้วค่ะ
Call center รับสาย บริเวณนั้น....ใช้เยอะ....ลองเปลี่ยนช่องสัญญาน....วิศวกร ของทางเราจะคิดต่อไปค่ะ ....เข้าใจคุณลูกค้า จะเร่งดำเนินการ...เพิ่มเติมคือจะเร่งให้เป็นกรณีพิเศษ จะให้วิศวกรติดต่อภายใน 24 ชม. จริงหรอ!!!!! นี่คือคำถาม จะแก้ได้หรอ เชื่อได้ไหม ถ้าคุณตอบแบบมีเหตุผลว่าเกิดข้อผิดพลาดอะไรถึงรีบดำเนินการให้เราไม่ได้ คงรู้สึกดีกว่า คุณตอบแต่แบบเดิมไงตามสคริปเดิมของคุณ ทั้งที่เราบอกไปแล้วว่าเราเคยติดต่อไปหลายครั้ง .....แย่ค่ะ
ยกเลิกเหอะ. หลังวางสาย เน็ตยังคงหลุดอยู่ตลอด เยี่ยมค่ะ ต้องรอหรอคะ ต้องรอใช่ไหม
......เตือนคนที่จะใช้ คิดดีดีค่ะ ถ้าบริเวณที่พักคุณมีคนใช้เยอะ เขาแก้ให้คุณไม่ได้หรอก ....
......ไม่ได้คาดหวังนะคะว่าเครือข่ายไหนจะไม่มีปัญหา แต่ช่วยแก้ปัญหา มากกว่าที่จะให้ลูกค้าต้องโทร แจ้งปัญหา คำตอบก็ได้แบบเดิม อ่านสคริปกันมาตอบหรอคะ ผลพัฒนาเครือข่ายไม่ได้ ก็พัฒนา การตอบของบุคลากรด้วยนะคะ แย่ค่ะ !!!!!,
ขอข้อเสนอที่ดีสำหรับ เครือข่ายที่แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้เมื่อเกิดปัญหาค่ะ