เสียความรู้สึก กับการใช้บริขนส่งบริษัทนี้เรื่องมีอยู่ว่ามีคนส่งพัสดุให้เราเมื่อวันที่ 19/4/63 ซึ่งมีผู้เซ็นรับวันที่21/4/63 การจัดส่งถือว่ารวดเร็ว แต่แต่แต่ พนักงานให้บุคคลอื่นเซ็นรับ โดยที่ไม่ใช่เจ้าของพัสดุพนักงานแจ้งว่า ติดต่อหาผู้รับแต่โทรไม่ติด ซึ่งเราก็มีการโทรเพื่อทดสอบในกรณีสายไม่ว่างหรือปิดเครื่องแล้ว หากมีคนโทรเข้ามาแล้วไม่ติดจะมีSMS แจ้งที่เบอร์มือถือ เราจึงไม่แน่ใจว่าพนักงานได้โทรหาเราจริงหรือไม่ แต่อยากไรก็ตามเราต้องการให้พนักงานติดต่อหาลูกค้าเพราะเบอร์สามารภใช้งานได้ปกติและเบอร์โทรถูกต้อง ไม่ใช่โทรไม่ติดครั้งเดียวแล้วไม่โทรอีก ซึ่งเราก็มองในทางที่ดีว่าช่วงนี้โควิด-19 อาจมีการส่งล่าช้าเป็นธรรมดา กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็วันที่24/4/63 เพราะสงสัยเลยขอเลขพัสดุจากผู้ส่งต้นทางเพราะเราเชื่อใจในบริการจึงปล่อยผ่านเวลามาหลายวันเมื่อโทรตามพนักงานจัดส่งพูดจาด้วยน้ำเสียงกระโชกโฮกฮากใส่ บริษัทดีแต่พนักงานจัดส่งปลายทางแย่ตรงจุดนี้ต้องแก้ไขเฉพาะตัวบุคคล อยากให้บริษัทแจ้งให้พนักงานท่านนั้นปรับปรุงตัวหรือมีการกล่าวตักเตือนอบรมพนักงานบ้าง แนะนำให้แจ้งลูกค้าด้วยหากให้ผู้อื่นเซ็นรับจะได้ไปตามหาของได้ถูกที่ เพราะเมื่อเช็คเลขพัสดุ บุคคลเซ็นรับลายมือบางครั้งอ่านค่อนข้างยาก บางครั้งก็เหมือนลายเซ็นโปรดเข้าใจลูกค้าด้วย เหนื่อยกับการโดยเททางแก้คือ เราก็ต้องไม่ใช้บริการอีกจะได้ไม่ต้องเกิดเหตุการณ์แบบนี้เพราะพนักงานแย่ๆคนเดียว เสียความรู้สึก ไม่กล้าใช้บริการอีก
ขนส่ง flash Express ส่งตรงถึงมือใคร?