เหตุเกิดในวันที่ 23/04/2563 ผมได้สั่งซื้อของจากเว็ปขายของออนไลน์เจ้าหนึ่ง และพอดูสถานะของพัสดุ แจ้งมาวันได้นำออกจ่ายแล้ว ผมจึงรอจนถึงเกือบ 17.30 น. แต่ไม่ได้มีพัสดุผมถึงเลย จนผมได้เข้าไปเช็คเลขที่พัสดุให้ปรากฎว่าได้มีการรับของไปแล้ว คือทำไมผมถึงยังไม่ได้ของ จึงเข้าไปดูรายละเอียดจึงได้ทราบมาว่าทางไปรษณีย์ได้จ่ายสิ่งค้าให้กับบ้านเลขที่ 11/11 ซึ่งที่อยู่ผมเป็น 11/111 ซึ่งมึถึงพัสดุ 2 กล่อง แถม คนล่ะชื่อด้วย ผมว่าไม่น่าจะผิดพลาดได้ถึงขนาดนี้ และอีกอย่างนะครับพนักงานไปรษณีย์ที่นี้ พอมาส่งของจะบีบแตร์ ถ้าเกิน 3 ครั้งเค้าจะทำเรื่องว่านำจ่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ ที่ผมอยู่เป็น Office ประตูก็เปิดด้วย บริการแย่ ส่งมั่วครับ ไม่ถูกใจเลยครับ
ในที่ผมวงไว้คือ 11/11 ที่ไปรษณีย์ส่งผิด
อันที่ที่อยู่เป็นบริษัทครับ จึงขอขีดฆ่าชื่อบริษัท
ปล.จ่าหน้าซองมาถูกนะครับ ผู้ส่งเขียนมาถูกไม่ได้ตกหล่นแต่ประการใด พัสดุมี 2 สิ่ง มีขอผมกับเพื่อนของผม ส่งมาจากคนล่ะที่ครับ
ขอระบายเกี่ยวกับการทำงานของไปรษณีย์สาขามาดตาพุดครับ
ในที่ผมวงไว้คือ 11/11 ที่ไปรษณีย์ส่งผิด
อันที่ที่อยู่เป็นบริษัทครับ จึงขอขีดฆ่าชื่อบริษัท
ปล.จ่าหน้าซองมาถูกนะครับ ผู้ส่งเขียนมาถูกไม่ได้ตกหล่นแต่ประการใด พัสดุมี 2 สิ่ง มีขอผมกับเพื่อนของผม ส่งมาจากคนล่ะที่ครับ