หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Note 3 เข้าใช้งานแอป กสิกรไทย K PLUSK ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note 3
K-Mobile Banking PLUS
Android
Note 3 เข้าใช้งานแอป กสิกรไทย K PLUSK ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน ลบแล้วลงใหม่ก็ไม่หาย เป็นเพราะอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตั้งโอนล่วงหน้า K biz แบบโอนเป็นกลุ่มเงินจะเข้าเวลาไหนคะ ?
เมื่อวานประมาณ 5 โมง ทางบริษัทมีการตั้งโอนเงินเดือนเป็นกลุ่มล่วงหน้า ตอนประมาณ 5 โมง มันมีให้เลือกวันเราเลือก 30 เมษายน 2568 แต่ไม่มีเวลาให้เลือก ตอนแรกคิดว่าเงินน่าจะเข้าตี 2-4 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเ
สมาชิกหมายเลข 8331724
อายัดบัตรเครดิตกสิกร เมื่อได้บัตรใหม่เลขบัตรข้างหน้าจะเป็นเลขเดิมไหม
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ เราทำบัตรหาย แจ้งอายัดบัตรเรียบร้อย เมื่อได้รับบัตรใหม่ เลขข้างหน้าจะเป็นเลขเดิมหรือเลขใหม่คะ -บัตรที่เคยผูกกับร้านค้าออนไลน์อื่นๆ จะไม่สามารถใช้ได้ ต้องลงใหม่เมื่อได้บัตรใหม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 5000226
ทำสมุดบัญชี กสิกร
ผมเปิดบัญชี k+ ในแอพแล้ว แต่ผมจะขอทำสมุดบัญชีด้วยแต่พนักงานบอกว่าไม่ต้องใช้สมุดบัญชี แต่คนแถวบ้านผมเขาทำได้ครับ ผมงงๆ
สมาชิกหมายเลข 8228601
เปิด บัญชี กสิกร
อยากทราบว่า เคยเปิด k seving ที่เซเว่นเมื่อ 2 ปีก่อน เเต่ไม่ได้ใช้บช นานเเล้ว เบิร์ของ บัญชีนั้นก็หายไปเเล้ว ตอนนั้นใช้ บัตรประชาชนที่ยังเป็น เด็กชาย เปิด อยากทราบว่า สามารถไปเปิด บัญชี ใหม่ได้ไหม เเ
สมาชิกหมายเลข 8275236
อยากเปิด บัญชี กสิกร อีกรอบ ที่7-11
เคยเปิด กสิกร ที่ 7-11 ครั้งหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน เปิดบัญชีนะครับ เเต่ไม่ได้ มีสมุดอะไรนะ ได้เเค่แอปใน โทรศัพท์ ผมอยากรูัว่า ไปเปิดซ้ำจะได้ไหมครับ เพราะ ซิมหายไปเเล้ว ธนาคารนั่นก็ไม่ได้ใช้นานเเล้ว 7-11
สมาชิกหมายเลข 8275236
สอบถามเรื่อง ชื่อซิมไม่ตรงกับเบอร์ mobile banking ค่ะ
ปัจจุบันใช้เน็ต AIS ที่เป็นแพ็กเกจ ซึ่งเป็นชื่อของคุณพ่อ และเราที่เป็นลูกสาวใช้ธนาคารกสิกรอยู่ อยากทราบว่ายังจำเป็นต้องไป โอนย้ายชื่อซิม หรือว่าทำเรื่องยืนยันตัวตนอะไรมั้ยคะ เห็นบอกว่าต้องรอทางแจ้งก่อ
สมาชิกหมายเลข 8718244
ชื่อซิมกับธนาคารไม่ตรงกัน กสิกร ( อายุไม่ถึง 18 )
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราใช้เบอร์ซิมรายเดือนชื่อแม่ แต่ธนาคารชื่อเรา จะไปเปลี่ยนที่ ais เป็นซิมเราก็ไม่ได้เพราะยังไม่ถึงบริบูรณ์ ปล.เรายังไม่17เต็ม แล้วจะเปลี่ยนให้ตรงยังไงคะ (เรากับแม่คนละนามสกุลกัน) ยังไม
สมาชิกหมายเลข 6604155
สอบถาม S24Ultra
สวัสดีคะ S24Ultra กดอัพซอฟแวร์ แล้ว อัพเดพ แล้วเจอ แพทช์ ความปลอดภัย วันที่ 1มีนา ยังไม่มี one ui 7 คะ... คนอื่นๆ ได้หมดแล้ว งง มากๆคะ
สมาชิกหมายเลข 709249
ยืนยันเบอร์โทรกับชื่อให้ตรงเพื่อใช้แอพธนาคาร
เนื่องจากผมทำงาน ตปท.มีซิม ais แบบเติมเงิน แต่ไม่สามารถเปิดโรมมิ่งเพื่อยืนยันสิทธิ์ของแอพ ธนาคารกสิกรไทยได้ และไม่สามารถเดินทางกลับ ไทยเพื่อไปแก้ไขข้อมูลได้ แต่จำเป็นต้องใช้แอพธนาคาร พี่ๆน้องๆท่านใดพอ
สมาชิกหมายเลข 8735184
เติมเงินแล้วยังไม่เข้า
เราเติมเงินผ่านเคแบ้งตอนเที่ยงคืนประมาณ300ไปค่ะ แล้วทีนี้เงินมันพึ่งตัดไปตอนตีสอง แล้วเงินยังไม่เข้าเลยค่ะ คือต้องรอหรือควรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปเลยคะ เราใช้ของทรูค่ะ ใครรู้ช่วยทีนะคะ เราเสียดายเงินมากเล
สมาชิกหมายเลข 7964126
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note 3
K-Mobile Banking PLUS
Android
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Note 3 เข้าใช้งานแอป กสิกรไทย K PLUSK ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน