เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้คุณพ่อไปติดต่อสาขาธนาคาร เพื่อตั้งใจจะทำบัตร ATM ใบใหม่ โดยก่อนหน้านี้เมื่อปีที่แล้วเคยทำบัตรแบบพ่วงประกันไปแล้ว ตอนนั้นคุณพ่อก็เอออห่อหมกไปด้วย กลับมาบ้านก็มาเล่าให้ที่บ้านฟัง ก็พลอยเออออห่อหมกไปด้วย ไม่เป็นไร ปีละพันกว่าบาท เดี๋ยวปีค่อไปก็ไม่ต้องทำแล้วเพราะสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ พอมาปีนี้ ก็มาเกลี้ยกล่อมโน้มน้าวให้คุณพ่อที่อายุ60กว่า ยินยอมเอออยอมทำตามอีก ธนาคารไม่รู้หรอครับว่า ข้าราชการบำนาญเขาก็มีภาระ ก็เดือดร้อนเพราะเศรษฐกิจพิษโควิด เงิน1000กว่าบาท ก็มีค่ามากสำหรับครอบครัวคน ตจว. จะขอให้ยกเลิกแล้วคืนเงินมาให้ด้วยนะครับ เพราะไม่ต้องการแล้วทำประกันอุบัติเหตุ มีเยอะแล้ว ต้องการแค่บัตรATM ธรรมดาเพื่อไว้ใช้ถอนเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เท่านั้น !!! รบกวนทาวธนาคารติดต่อกลับมาด้วยนะคับ ไม่งั้นจะไปร้องเรียนกระทรวงการคลัง #ธนาคารกรุงไทยสาขาบางมูลนาก จ.พิจิตร
#ร้องเรียน ทำไมธนาคารกรุงไทยถึงชอบยัดเยียดให้ลูกค้าทำบัตรพ่วงประกัน