Stray kids นี่พลาดที่การตลาด JYP ใช่ไหม

ไปฟังเพลงก็ไม่ได้รู้สึกเลยว่าเพลงบ้งเลย เพลงติดหูก็มี วิชวลก็มีครบ เด็กก็เก่ง แต่ทำไม JYP ทำให้ติดตลาดไม่ได้สักที JYP ควรโปรโมทให้มากกว่านี้ไหม รู้สึกว่าโปรโมทไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ปีนี้ก็เข้าสู่การเดบิวต์เป็นปีที่ 3 แล้ว ผ่านการคัมแบคมาหลายครั้ง แต่ความสนใจของเกาหลีกับ stray kids กลับยังน้อยอยู่ เจวายพีจะปล่อย stray kids ให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆรอจังหวะปังเองเหรอ  รุกกี้ปี 2019 ดูจะเริ่มไปได้ดีในบ้านเกิด บางวงค่ายเล็กๆแต่กระแสในเกาหลีกลับดีกว่าเกินคาด วงใหม่ๆก็เดบิวต์มาเรื่อยๆก็มาแย่งกระแสกันหมด JYP เป็นค่ายใหญ่ น่าจะมีทุนด้านการโปรโมทที่มากกว่า มีเพชรแบบ stray kids ที่จะเรียกความเชื่อมั่นในฝั่งบอยแบนด์ของ jyp กลับคืนมาได้แล้วแท้ๆแต่กลับไม่ทำให้ดีอ่ะ เสียดาย
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
หาเพลงที่เข้าถึงได้ง่ายกว่านี้ก่อน แล้วค่อยให้เด็กทำเพลงกันเอง
ความคิดเห็นที่ 7
เราเคยตั้งคำถามนี้เหมือนกัน จนไปเจอกระทู้เก่ากระทู้นึงซึ่งมีคห.นึงเขียนไว้ว่า น่าจะพลาดที่คอนเซ็ป เด็กวงนี้มีของทุกคน แต่พอมองไปที่ตัววงบางอย่างมันดูขัดแย้งกันไปหน่อย เหมือนวงไม่สามารถไปได้สุดทางในคอนเซ็ปที่วางไว้เช่นคอนเซ็ปกับเพลงที่ค่อนข้างจะดาร์ก แต่เด็กๆในวงยังเด็กกันอยู่แถมตัวเล็กกันทั้งวง มันเลยทำให้อิมเมจที่เห็นมันไม่ส่งไปกับคอนเซ็ป ในทางกลับกัน ถ้าค่ายวางคอนเซ็ปวงที่เข้ากับลุคเมมเบอร์ น่าจะปังได้ไม่ยาก .. พออ่านแล้วมานั่งคิดจริงๆก็มีส่วนอย่างที่เขาว่านะ

เพลงส่วนใหญ่จังหวะหนักมากกกก ซาวด์เยอะไปหมด (ส่วนตัวเราชอบนะ แต่จากที่ตามอ่านคห.จากคนนอกหลายคนบอกฟังยาก) แล้วเกาไม่ฟังเพลงแบบนี้กัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่