พอดีบันชีธนาคารพี่ชายผมเหมือนจะโดนตัด โอนเงินเข้าไม่ได้ เลยบอกแม่ให้พาไปแจ้งที่สาขา ซึ้งระยะทางก็ไกลบ้านพอสมควร พอถึงสาขาแม่บอกว่าพนักงานเหมือนไม่ค่อยเต็มใจบริการ...แม่ถามว่าบันชีมันเหมือนใช้งานไม่ได้ พนักงานก็เหมือนไปเช็คให้แปบนึ่งและบอกว่าแค่ชำระค่าธรรมเนียมบัตรก็ใช้งานได้แล้ว แต่พอสักพักบอกไม่ได้ ต้องเปิดบันชีใหม่ และถามแม่ผมว่ามี Line ไหม ซึ้งคนแก่เขาไม่ได้เล่น Line และ พี่ผมก็ไม่มีโทรศัพท์ ก็ตอบไปว่าไม่มี ถ้าไม่มีก็เปิดไม่ได้ *และบอกให้แม่ไปเปิดธนาคารอื่นแทน* เห้ย ได้ยินคำนี้ขึ้นเลย ยอมรับฟังจากปากแม่ปุ๊บโมหาเลย เหมือนโดนไล่เลยแม่บอก ผมเลยหาเบอร์โทรสาขาเพื่อสอบถาม ได้ความว่าในช่วงโควิด 19 นี้ทางธนคารกสิกรทุกที่ มีมาตรการว่าต้องจองการเปิดบันชีใหม่ที่ Line เท่านั้น และ เปิดบันชีได้ 10 คนต่อวัน ผมเลยถามไปว่ามีทางอื่นไหมเพราะต้องการใช้กสิกร ต้องทำยังไงเพราะคนแก่ทำไม่เป็น ผมสามารถจองแทนได้ไหม พนักงานบอกต้องมาสแกน QRcode ที่สาขา เอ้า ผมอยู่ กทม. ต้องทำยังไงได้บ้าง งั้นให้แม่มาเอากระดาษสแกน QRcode ที่สาขา ซึ้งแม่ผมได้กลับบ้านแล้ว จะให้กลับมาเอ้าเพื่อ?ทำไม ไม่ให้ตั้งแต่ตอนแรก อภิบายให้ลูกค้าใช้ชัดเจน เหมือนพูดตัดบทเหมือนไม่อยากบริการ คือ ที่เดินทางมา 50 60 กิโลก็มันจำเป็นต้องใช้ เจอพนักงานบริการแย่ๆแบบนี้
ที่มาแจ้งไว้เพื่อจะได้เห็นการพัฒนาการบริการ ไม่ใช่ยิ่งทำงานมานานยิ่งถอยหลังลงคลอง
บันชีมีปัญหา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้0378262518
เบอร์สาขา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้042811080
ธนาคารกสิกร สาขา เลย บริการแย่มาก
ที่มาแจ้งไว้เพื่อจะได้เห็นการพัฒนาการบริการ ไม่ใช่ยิ่งทำงานมานานยิ่งถอยหลังลงคลอง
บันชีมีปัญหา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เบอร์สาขา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้