คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท วันที่ 21/4/2020 เวลา 20.29 น.
สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับและรับเรื่องประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ สมาร์ท อานุภาพ พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1026783 ครับ
เข้าใจปัญหาเลยนะครับ และผมไม่สบายใจเลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณในครั้งนี้นะครับ เพื่อให้ผมได้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบสามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาที่พบกลับเข้ามาช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
สมายล์-ธวัลรัตน์ติดต่อกลับและรับเรื่องประสานงานตรวจสอบสัญญาณให้เพิ่มเติมเรียบร้อยนะคะ
------------------------------------------------------------
สวัสดีครับ สมาร์ท อานุภาพ พร้อมมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 1026783 ครับ
เข้าใจปัญหาเลยนะครับ และผมไม่สบายใจเลยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณในครั้งนี้นะครับ เพื่อให้ผมได้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบสามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาที่พบกลับเข้ามาช่องทางหลังไมค์ได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
ใช้ AIS รายเดือนตั้งพันกว่าบาทแต่เน็ตวิ่งไม่ถึง 3Mb/s