คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 2727694
ไม่ทราบว่าทำรายการผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต/ATM คะ
หากเป็นการยกเลิกโดยร้านค้า แนะนำให้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรง เพื่อสอบถามเงื่อนไขในการคืนเงินอีกครั้งค่ะ เนื่องจากแต่ละร้านค้าจะใช้ระยะเวลาไม่เท่ากัน สำหรับการยกเลิก โดยปกติทางร้านค้าจะส่งหลักฐานการยกเลิกให้ผ่านทาง E-mail นะคะ
ทั้งนี้หากติดต่อกับทางร้านค้าแล้วยอดยังไม่เข้าบัญชี หรือติดต่อไม่ได้ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" เพื่อให้ธนาคารประสานงานดำเนินการทักท้วงยอดเงินกับทางร้านค้าให้อีกช่องทางนะคะ
การทักท้วงยอดผ่านทางธนาคารจะต้องเป็นรายการที่ไม่เกิน 60 วันนะคะ หากเกินกำหนดระยะเวลาทักท้วงรายการของธนาคาร ธนาคารจะไม่สามารถดำเนินการทักท้วงรายการดังกล่าวได้ค่ะ
Updated : วันที่ 21/04/2020 เวลา 18:34 น. ได้รับข้อมูลเบื้องต้น และแนะนำเพิ่มเติมทางหลังไมค์ แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ไม่ทราบว่าทำรายการผ่านบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต/ATM คะ
หากเป็นการยกเลิกโดยร้านค้า แนะนำให้ติดต่อกับทางร้านค้าโดยตรง เพื่อสอบถามเงื่อนไขในการคืนเงินอีกครั้งค่ะ เนื่องจากแต่ละร้านค้าจะใช้ระยะเวลาไม่เท่ากัน สำหรับการยกเลิก โดยปกติทางร้านค้าจะส่งหลักฐานการยกเลิกให้ผ่านทาง E-mail นะคะ
ทั้งนี้หากติดต่อกับทางร้านค้าแล้วยอดยังไม่เข้าบัญชี หรือติดต่อไม่ได้ สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทาง หลังไมค์ เพียงกดที่ "K8888" แล้วกด "ส่งข้อความ" เพื่อให้ธนาคารประสานงานดำเนินการทักท้วงยอดเงินกับทางร้านค้าให้อีกช่องทางนะคะ
การทักท้วงยอดผ่านทางธนาคารจะต้องเป็นรายการที่ไม่เกิน 60 วันนะคะ หากเกินกำหนดระยะเวลาทักท้วงรายการของธนาคาร ธนาคารจะไม่สามารถดำเนินการทักท้วงรายการดังกล่าวได้ค่ะ
Updated : วันที่ 21/04/2020 เวลา 18:34 น. ได้รับข้อมูลเบื้องต้น และแนะนำเพิ่มเติมทางหลังไมค์ แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
พอดีสั่งของกับ Gmarket แต่โดนยกเลิกไปเงินจะ refund เข้าบัตรเราเองเลยมั้ยคะ