คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5817046
ธนาคารออมสินต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับกรณีการโอนเงินจากบัญชีธนาคารออมสินผ่านระบบพร้อมเพย์ไปยังบัญชีปลายทาง และพบว่ายังไม่มียอดเข้าบัญชี รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลประสานงานตรวจสอบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องทางหลังไมค์ หรือ Inbox FB GSB Society ขอบคุณค่ะ
1.ชื่อ-สกุล
2.เลขที่บัญชีต้นทาง-ปลายทาง
3.จำนวนเงินและวันที่-เวลาที่ทำรายการ
4.เบอร์ติดต่อ
ธนาคารออมสินต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับกรณีการโอนเงินจากบัญชีธนาคารออมสินผ่านระบบพร้อมเพย์ไปยังบัญชีปลายทาง และพบว่ายังไม่มียอดเข้าบัญชี รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลประสานงานตรวจสอบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องทางหลังไมค์ หรือ Inbox FB GSB Society ขอบคุณค่ะ
1.ชื่อ-สกุล
2.เลขที่บัญชีต้นทาง-ปลายทาง
3.จำนวนเงินและวันที่-เวลาที่ทำรายการ
4.เบอร์ติดต่อ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากธนาคารออมสินผ่านพร้อมเพย์แต่เงินไม่เข้าทำใงดี