คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5860465
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
เพื่อนโยบายความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในข้อมูล โปรดบันทึกภาพหน้าจอของจำนวนสินค้าที่ทำการสั่งซื้อ รวมถึงยอดเงินที่ชำระ และหมายเลขคำสั่งซื้อทางหลังไมค์ เมื่อทางเราได้รับข้อมูล จะเร่งตรวจสอบและแจ้งกลับให้ทราบครับ
วิธีส่งข้อความทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ Lazada Thailand Official >> จากนั้นกด ส่งข้อความ >> กรอกข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ
Customer Care Team
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ใครมีเบอขนส่ง lex thของลาซาด้าบ้างคะ โทรไปถาม ก็หวงเบอร์ขนส่งเหลือเกิน ตามของก็ไม่ได้
สถานะสินค้าก็ไม่อัพเดตเลย จนจะครบกำหนดวันที่22 เมษาเเล้ว ซึ่งขั้นตอนที่ควรจะอัพเดตเมื่อถึงเวลา
กลับไม่ได้รับการอัพเดตเลย!! ตามของก็ไม่ได้ โทรหาทางลาซาด้า ก็โยนเบอร์กันไปมา
ไม่ให้เบอขนส่งสักคน!!!
ถ้าลาซาด้ามาเห็น อยากให้ตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อให้ทีนะคะ
ว่าของอยู่ไหนแล้ว แล้วจะถึงตอนไหน สั่งไปเยอะมาก และทุกชิ้นคือจ่ายเงินหมดแล้ว
- 288762438805898
- 289220114705898
- 289246505005898
- 28925813710589
- 28902421705898
- 289680347705898
- 289809970205898
- 289453221205898