ตามกระทู้ที่อ่านถึง
https://ppantip.com/topic/39731027
เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 เนื่องจากมีพนักงานส่งเสริมการขาย True มาเสนอ True GIGATEX FIBER 500/500 Mbps. พร้อมกล่อง INNO HYBRID+ เดือนละ 899 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดอีก 50% เหลือ 350 บาท นาน 6 เดือน เดือนที่ 7 ปรับเป็น 699 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี
ซึ่งปัจจุบันผม ใช้ AIS Fibre Power4 MAXX Package 100/50 Mbps. เดือนละ 799 บาท
แพ็กเกจพิเศษ Speed BOOST เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตเป็น 200/200 Mbps. ฟรีแพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY 119 บาท
และฟรีแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดย HOOQ 119 บาท/เดือน ใช้บริการมาเกือบ 4 ปีแล้วครับ
********************************************
หลังจากนั้น วันที่ 21 มีนาคม 2563 ทาง AIS ได้เสนอ SerenadePackage 500/500 ส่วนลด 50% แต่ต้องรอบตักรอบบิลคือวันที่ 19 เมษายน 2563 ถึงจะสามารถใช้ได้ ดังนั้นผมจึงตกลงเพื่อที่จะรับขอเสนอนั้น และได้มีข้อความยืนยันการเปลี่ยนแพ็กเกจ โดยระบุว่า "แพ็คเกจเซเรเนด 500/500 Mbps. ค่าบริการรายเดือน 699 บาท สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 20/04/2020 00:00" แต่ไม่มีข้อความส่วนลด 50% ผมจึงถามไปทาง AIS จึงตอบกลับว่า "ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เนื่องจากปัจจุบันหมายเลข 880033xxxx ยังมีบริการ AIS Play Box จึงยังไม่สามารถ Add ส่วนลดได้ แต่คุณ สมาชิกหมายเลข 2568146 ไม่ต้องกังวลนะครับ สมาร์ท-xxxx รับเรื่องในการ ยกเลิกบริการ AIS Play Box ในวันที่ 19/04/2020 และจะ Add ส่วนลดให้ในวันที่ดังกล่าว เพื่อให้มีผลในรอบบิลใหม่ 20/04/2020 เป็นต้นไปครับ" ผมจึงไว้วางใจไม่สอบถามเรื่องดังกล่าวอีก และเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 ได้ติดต่อไปยัง 1175 เพื่อสอบถามการเปลี่ยนกล่องเราเตอร์เพื่อใช้สำหรับแพ็กเกจใหม่ จึงนักหมายวันเปลี่ยนกล่องคือวันที่ 26 เมษายน 2563 เวลา 12:00 - 15:00 น.
และในวันที่ 19 เมษายน 2563 เวลา 14:33 น. 1175 โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถใช้ SerenadePackage 500/500 ส่วนลด 50% จึงจะเสนอแพ็คเกจใหม่ ส่วนลด 50% ให้กับผมเลือกอีกครั้ง
********************************************
คำถามที่เกิดขึ้นในใจผมว่า ระหว่างช่วงระยะเวลาเกือบ 1 เดือน ก่อนถึงรอบบิลวันที่ 20 เมษายน 2563 ทำไมไม่เช็คข้อมูลการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้ถูกต้องว่าสามารถทำได้ หรือไม่ได้และแจ้งผมก่อน ในขณะที่ผมก็เคยสอบถามย้ำไปแล้ว ผมจะได้ตัดสินใจว่าจะใช้บริการจากเครือข่ายไหน โปรโมชั่นอะไร พอมาถึงวันสุดท้ายกลับแจ้งว่าแพ็คเกจที่จะใช้ในรอบบิลใหม่ไม่สามารถใช้ส่วนลด 50% ได้
********************************************
เพิ่มเติม ระหว่างช่วงที่รอเปลี่ยนรอบบิลใหม่นั้น วันที่ 4 เมษายน 2563 พนักงานส่งเสริมการขาย True มาเสนอโปรโมชั่นให้กับผมอีกครั้ง จาดเดิมที่เคยแจ้งว่า "True GIGATEX FIBER 500/500 Mbps. เดือนละ 899 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดอีก 50% เหลือ 350 บาท นาน 6 เดือน เดือนที่ 7 ปรับเป็น 699 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี เปลี่ยนเป็น เดือนละ 899 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดอีก 50% เหลือ 350 บาท นาน 12 เดือน สัญญา 1 ปี" และผมก็ได้ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
********************************************
ผมเสียความรู้สึกกับการให้บริการทาง AIS ในครั้งนี้ เป็นอย่างมากครับ
AIS Fibre เสนอโปร SerenadePackage 500/500 ส่วนลด 50% แต่พอถึงช่วงเวลาตัดรอบบิล 1175 โทรมาบอก ไม่สามารถลด 50% ได้
เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 เนื่องจากมีพนักงานส่งเสริมการขาย True มาเสนอ True GIGATEX FIBER 500/500 Mbps. พร้อมกล่อง INNO HYBRID+ เดือนละ 899 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดอีก 50% เหลือ 350 บาท นาน 6 เดือน เดือนที่ 7 ปรับเป็น 699 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี
ซึ่งปัจจุบันผม ใช้ AIS Fibre Power4 MAXX Package 100/50 Mbps. เดือนละ 799 บาท
แพ็กเกจพิเศษ Speed BOOST เพิ่มความเร็วอินเทอร์เน็ตเป็น 200/200 Mbps. ฟรีแพ็กเกจรายเดือน PLAY FAMILY 119 บาท
และฟรีแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดย HOOQ 119 บาท/เดือน ใช้บริการมาเกือบ 4 ปีแล้วครับ
********************************************
หลังจากนั้น วันที่ 21 มีนาคม 2563 ทาง AIS ได้เสนอ SerenadePackage 500/500 ส่วนลด 50% แต่ต้องรอบตักรอบบิลคือวันที่ 19 เมษายน 2563 ถึงจะสามารถใช้ได้ ดังนั้นผมจึงตกลงเพื่อที่จะรับขอเสนอนั้น และได้มีข้อความยืนยันการเปลี่ยนแพ็กเกจ โดยระบุว่า "แพ็คเกจเซเรเนด 500/500 Mbps. ค่าบริการรายเดือน 699 บาท สามารถใช้งานได้ตั้งแต่ 20/04/2020 00:00" แต่ไม่มีข้อความส่วนลด 50% ผมจึงถามไปทาง AIS จึงตอบกลับว่า "ยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ เนื่องจากปัจจุบันหมายเลข 880033xxxx ยังมีบริการ AIS Play Box จึงยังไม่สามารถ Add ส่วนลดได้ แต่คุณ สมาชิกหมายเลข 2568146 ไม่ต้องกังวลนะครับ สมาร์ท-xxxx รับเรื่องในการ ยกเลิกบริการ AIS Play Box ในวันที่ 19/04/2020 และจะ Add ส่วนลดให้ในวันที่ดังกล่าว เพื่อให้มีผลในรอบบิลใหม่ 20/04/2020 เป็นต้นไปครับ" ผมจึงไว้วางใจไม่สอบถามเรื่องดังกล่าวอีก และเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2563 ได้ติดต่อไปยัง 1175 เพื่อสอบถามการเปลี่ยนกล่องเราเตอร์เพื่อใช้สำหรับแพ็กเกจใหม่ จึงนักหมายวันเปลี่ยนกล่องคือวันที่ 26 เมษายน 2563 เวลา 12:00 - 15:00 น.
และในวันที่ 19 เมษายน 2563 เวลา 14:33 น. 1175 โทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถใช้ SerenadePackage 500/500 ส่วนลด 50% จึงจะเสนอแพ็คเกจใหม่ ส่วนลด 50% ให้กับผมเลือกอีกครั้ง
********************************************
คำถามที่เกิดขึ้นในใจผมว่า ระหว่างช่วงระยะเวลาเกือบ 1 เดือน ก่อนถึงรอบบิลวันที่ 20 เมษายน 2563 ทำไมไม่เช็คข้อมูลการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นให้ถูกต้องว่าสามารถทำได้ หรือไม่ได้และแจ้งผมก่อน ในขณะที่ผมก็เคยสอบถามย้ำไปแล้ว ผมจะได้ตัดสินใจว่าจะใช้บริการจากเครือข่ายไหน โปรโมชั่นอะไร พอมาถึงวันสุดท้ายกลับแจ้งว่าแพ็คเกจที่จะใช้ในรอบบิลใหม่ไม่สามารถใช้ส่วนลด 50% ได้
********************************************
เพิ่มเติม ระหว่างช่วงที่รอเปลี่ยนรอบบิลใหม่นั้น วันที่ 4 เมษายน 2563 พนักงานส่งเสริมการขาย True มาเสนอโปรโมชั่นให้กับผมอีกครั้ง จาดเดิมที่เคยแจ้งว่า "True GIGATEX FIBER 500/500 Mbps. เดือนละ 899 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดอีก 50% เหลือ 350 บาท นาน 6 เดือน เดือนที่ 7 ปรับเป็น 699 บาท/เดือน สัญญา 1 ปี เปลี่ยนเป็น เดือนละ 899 บาท ลดเหลือ 699 บาท ลดอีก 50% เหลือ 350 บาท นาน 12 เดือน สัญญา 1 ปี" และผมก็ได้ปฏิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
********************************************
ผมเสียความรู้สึกกับการให้บริการทาง AIS ในครั้งนี้ เป็นอย่างมากครับ