คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 5860337 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ช่วยด้วยครับ Amazon Prime หักเงินไปครับ
ผมจะเปลี่ยนบัตรที่จะชำระเเล้วพอเปลี่ยนเสร็จเเล้วมันก็หักเงินผมไปเลย
ปล.ผมใช้ True wallet ในการชำระเงินนะครับ เลยอยากจะทราบวิธีการขอคืนเงินครับ