คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 5852929 กรณีที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกจากการใช้งานนั้น ทางผมขออนุญาตรับเรื่องดูและประสานงานแก้ไขให้อย่างเร่งด่วน
ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด / สถานที่สำคัญในพื้นที่ใกล้เคียง
หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ http://www.where-am-i.net แจ้งมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
ขอทราบเบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา พร้อมพื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด / สถานที่สำคัญในพื้นที่ใกล้เคียง
หรือกรุณาแจ้งพิกัด โดยกดที่ http://www.where-am-i.net แจ้งมาทางหลังไมค์อีกครั้ง ผมตรวจสอบให้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมเน็ต 10MBของทรู มันช้ายังครับ?