เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 ได้ทำการสั่งซื้อของผ่านทาง LAZADA MALL โดยวิธีการส่งมีให้เลือกแบบเดียว คือ ผ่านบริการ LEL Express โดยต้องรอของประมาณ 3-4 วัน หลังจากนั้นก็เลยนำเลขพัสดุมาเช็คเรื่อยๆในเวป
https://tracker.lel.asia/?lang=th-TH (LEL Express) ประกอบกับเช็คในแอพ LAZADA ไปด้วย
ปรากฏว่ามันขึ้นจะทำการส่งของถึงภายใน 10-13 เมษายน 2563 จนวันที่ 13 เมษายน 2563 แจ้งจัดเตรียมส่งตั้งแต่ 09.00 จนเย็นของก็ยังมาไม่ถึงสักที เลยตัดสินใจโทรไปตามที่เบอร์ 02-018-0000 แล้วได้คำตอบว่า เดี๋ยวจะทำการรีบตามของให้นะคะ ถ้ายังมาไม่ถึงลูกค้าภายในวันนี้ จะทำการเปิดเป็นเคสให้ (สรุปที่โทรไปเนี่ยไม่รู้จะมีประโยชน์หรือเปล่าก็ไม่รู้) และก็ส่งเมล์มาว่า LAZADA รับทราบการร้องขอ ของท่านแล้ว
ณ ตอนนี้ วันที่ 14 เมษายน 2563 มาดูที่เวปอีกที มันแจ้งว่าการส่งล้มเหลวครั้งที่ 1... ตอน 18:33 ของวันที่ 13 เมษายน นี่ก็เช็คเบอร์โทรเข้า ไม่เห็นมีใครโทรมา หรือมาที่จุดส่งของเลยในเวลานั้น เฮ้อ...อย่างมั่วอ่ะ!!! ส่วนตอนนี้ก็ห้าโมงเย็นแหละ ของก็ยังไม่มาเลยจ้า
ที่โพสต์เนี่ย แค่อยากมาระบายเฉยๆ คือถ้าคิดว่า ไม่สามารถทำได้ตามอย่างที่ระบุ ก็ควรจะรีบปรับปรุงด้วยเร็ว การบริการการขนส่ง ควรจะตรงต่อวันและเวลานะ ไม่ใช่คิดอยากจะทำก็ทำ งี้ก็คงไม่เจริญ ก้าวหน้ากว่าบริการขนส่งแบรนด์อื่นๆหรอก อีกอย่าง ถ้าไม่พร้อมที่จะขนส่งตรงเวลา ก็ควรมีสำนักงานให้ไปรับของถึงที่ก็ได้ เพราะสินค้าบางอย่าง ลูกค้าเค้ารีบ ต้องการใช้ด่วน
ฝากไว้ให้คิดนะ LEL Express & LAZADA
เบื่อ!!!!! เพิ่งจะเคยเจอการขนส่งที่สุดห่วยก็แบรนด์นี่แหละ
[CR] LEL Express ใน LAZADA ส่งของล่าช้ามาก
ปรากฏว่ามันขึ้นจะทำการส่งของถึงภายใน 10-13 เมษายน 2563 จนวันที่ 13 เมษายน 2563 แจ้งจัดเตรียมส่งตั้งแต่ 09.00 จนเย็นของก็ยังมาไม่ถึงสักที เลยตัดสินใจโทรไปตามที่เบอร์ 02-018-0000 แล้วได้คำตอบว่า เดี๋ยวจะทำการรีบตามของให้นะคะ ถ้ายังมาไม่ถึงลูกค้าภายในวันนี้ จะทำการเปิดเป็นเคสให้ (สรุปที่โทรไปเนี่ยไม่รู้จะมีประโยชน์หรือเปล่าก็ไม่รู้) และก็ส่งเมล์มาว่า LAZADA รับทราบการร้องขอ ของท่านแล้ว
ณ ตอนนี้ วันที่ 14 เมษายน 2563 มาดูที่เวปอีกที มันแจ้งว่าการส่งล้มเหลวครั้งที่ 1... ตอน 18:33 ของวันที่ 13 เมษายน นี่ก็เช็คเบอร์โทรเข้า ไม่เห็นมีใครโทรมา หรือมาที่จุดส่งของเลยในเวลานั้น เฮ้อ...อย่างมั่วอ่ะ!!! ส่วนตอนนี้ก็ห้าโมงเย็นแหละ ของก็ยังไม่มาเลยจ้า
ที่โพสต์เนี่ย แค่อยากมาระบายเฉยๆ คือถ้าคิดว่า ไม่สามารถทำได้ตามอย่างที่ระบุ ก็ควรจะรีบปรับปรุงด้วยเร็ว การบริการการขนส่ง ควรจะตรงต่อวันและเวลานะ ไม่ใช่คิดอยากจะทำก็ทำ งี้ก็คงไม่เจริญ ก้าวหน้ากว่าบริการขนส่งแบรนด์อื่นๆหรอก อีกอย่าง ถ้าไม่พร้อมที่จะขนส่งตรงเวลา ก็ควรมีสำนักงานให้ไปรับของถึงที่ก็ได้ เพราะสินค้าบางอย่าง ลูกค้าเค้ารีบ ต้องการใช้ด่วน
ฝากไว้ให้คิดนะ LEL Express & LAZADA
เบื่อ!!!!! เพิ่งจะเคยเจอการขนส่งที่สุดห่วยก็แบรนด์นี่แหละ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้