หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเป็นลูกค้าพรอมิสบ้างคะได้รับการช่วยเหลือในช่วงโควิดบ้างมั้
กระทู้คำถาม
การเงิน
เป็นลูกค้าพรอมิสมาหลายปีส่งทุกเดือนจนถึงสิ้นเดือนที่ผ่านมางานไม่
มีเงินที่เหลืออยู่ก็เก็บไว้ใช้เพราะสถานการณ์แย่ลงทุกวันพรอมิสก็โทรทวง
ค่างวดตลอดเราจ่ายเดือนละ1,400บาท
พนง.บอกว่าทางบริษัทช่วยได้แค่ให้จ่าย1,100บาท
เลยถามว่าทยอยส่งได้มั้ยเขาบอกไม่ได้แต่เพื่อนที่ใช้บริการอิออนทยอยส่งได้
เข้าใจว่าบริษัทต้องดูแลพนง.ให้อยู่รอดแต่เห็นใจเราบ้างในภาวะแบบนี้
ยังคิดค่าติดตามค่าล้าช้าอีกนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึงบริษัทอิออนธนสินทรัพย์
ขอฝากถึงบริษัททอิออนธนสินทรัพย์ค่ะ 1.ติดต่อยากมาก ไม่ว่าจะช่องทางใดก็เจอแต่AI บอท ว่าจะได้คุยกับคน สรุปหมดเวลาทำการ 2.ตอนทวงยอดนี่ยิกๆ นี่ก็ไม่เคยไม่จ่ายแต่พอมีปัญหาติดต่อยากมาก 3.ปั
แมวไหมชื่อมาโนช
ธนาคารกรุงศรีมีใครเจอแบบเราบ้าง
ธนาคารกรุงศรีออโต้มีใครเจอแบบเราไหม โทรทั้งวันทวงค่างวดรถเพิ่งผ่านมาแค่งวดเดียว จนเราจับโทรศัพท์ไม่ได้เลยอะ ใช้โทรศัพท์ทำงานคุยกับลูกค้าอยู่ อยากรู้ว่าหัวหน้าแผนกฝ่ายติดตามให้ พนง ติดตามขนาดนี้เลยหรอ
สมาชิกหมายเลข 6810671
อิออนไม่ยอมจ่ายหนี้ที่เราจ่ายเกินไปเกือบ 4000 กว่าบาททำไงดีคะ โทรทวงก็แล้ว ช่วยหน่อยค่ะ
1.เราจ่ายเงินเกินไปประมาณเกือบ 4พันกว่าบาท ไปทำเรื่องขอเงินคืนคือนัดวันประกันพรุ่งจนจะเดือนหนึง แล้วแต่ไร้วี่แววได้เงินคือ 2.ยอดเป็นศุนย์ตั้งแต่ปีไหนไม่มีคนโทรแจ้ง พอโทรไปถาม ยอดคงค้างก็อ้าง
สมาชิกหมายเลข 5025133
ผ่อนทอง 0% ไม่คิดอะไรจริงหรอ จ่าย0% จริงหรอ
อยากถามเพื่อนๆ ใครเคยผ่อนทอง 0% บ้างค่ะ เราพึ่งผ่อนมาเลยเมื่อต้นเดือนมี.ค 64 ผ่อนแบบ 0% ×8 เดือน ทางร้านแจ้งว่าเราจะผ่อนจ่่่ายเดืือนละ 2,646×8=21,171 บาท แต่่่ยอดทางอิออนแจ้งมาวันนีี้ 2,85
สมาชิกหมายเลข 6376252
ไม่ไหวอย่าฝืน ! นักวิชาการ ชี้ ถ้าจ่ายหนี้ไม่ไหว เปิดแผนรับมือปรับโครงสร้างหนี้ ลั่นไม่ได้แปลว่า “เครดิตไม่ดี“
การปรับโครงสร้างหนี้ไม่ได้หมายความว่าเครดิตไม่ดีเสมอไป แต่เป็นการแสดงถึงความพยายามของลูกหนี้ในการบริหารจัดการภาระทางการเงินให้เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบันของตนเอง โดยทั่วไป การปรับโครงสร้างหนี้เกิดขึ้น
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
ิอิซี่บาย ทวงหนี้ค้างยอดชำระ แย่มาก บังคับให้จ่ายเดี๋ยวนั้นเดี๋ยวนี้ บอกว่าเป็นหนี้ก็ต้องจ่าย
เรื่องการเลยกำหนดชำระ ค่างวดอิซี่บาย เจ้าหน้าที่โทรมาทวง มารยาทแย่มาก คำแรกบอกให้หยิบโทรศัพท์เข้าแอพ ธนาคารจ่ายเดี๋ยวนี้เลย เป็นใครก่อนมาบังคับต้องตอนนั้นตอนนี้ ถ้ามีเงินชำระ คงชำระเข้าไปตรงแล้ว อีกอย
สมาชิกหมายเลข 942795
ความไม่พอไม่พร้อมในที่ทำงาน
ช่วยแนะนำการแก้ไขปัญหาในที่ทำงาน เพิ่งมาทำงานได้5เดือน เป็นพนักงานวิเคราะห์ข้อมูล ไม่ได้อยู่ฝ่ายธุรการ ไม่ได้อยู่ฝ่ายแม่บ้าน ไม่ได้เตรียมเอกสาร ไม่ได้จัดเตรียมอุปกรณ์ใดๆ มาช่วยเสิร์ฟเฉยๆ มีงานปร
สมาชิกหมายเลข 984471
SG Finance จ่ายเงินแล้วไม่ตัดยอด
จ่ายเงินค่างวดโทรศัพท์แต่ระบบไม่ตัดยอด ใครมีปัญหาแบบนี้บ้าง เพราะอะไร มีครั้งนึงเคยโทรไปถามพนง.ว่าจ่ายเงินแล้วไม่มีข้อความแจ้งให้ลูกค้าทราบเลยหรอ ทางพนง.แจ้งว่าไม่มีนโยบายค่ะ งงในงงไปอีก
สมาชิกหมายเลข 1781253
สอบถามใครเคยปิด บช.งวด.รถกับ ttb บางครับ ธนาคารเขาลดค่าปรับให้ไหมครับของผมพนักงานตอบมาห่วนๆเลยไม่ลดให้ไม่พอก็ไม่ต้องปิด
ค่างวดเหลือ 9 = 36957 ภาษีผมขาดต้องมัดจำเล่มออกมา ก่อน 7700 ค่าปรับล่าช้า = 5911 ค่าปรับ พรบ.ทวงหนี้ = 3400 ค่าท่วงก่อนสัญญา =
สมาชิกหมายเลข 7841771
อิออนใครเคยโดนแบบนี้บ้าง???
ใช้บริการอิออนอยู่ค่ะ เป็นลูกค้ามา3ปีกว่าแล้ว จ่ายทุกงวดไม่เคยค้าง จ่ายไม่เคยเกินวันที่5ของเดือน แต่ไม่รู้อิออนมันเป็นอะไรคือโทรทวงบ่อยมากกก วันที่27โทรครั้งที่1ถามว่าได้บิลรึยัง ได้รับแล้วสามารถชำระ
สมาชิกหมายเลข 1746624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเป็นลูกค้าพรอมิสบ้างคะได้รับการช่วยเหลือในช่วงโควิดบ้างมั้
มีเงินที่เหลืออยู่ก็เก็บไว้ใช้เพราะสถานการณ์แย่ลงทุกวันพรอมิสก็โทรทวง
ค่างวดตลอดเราจ่ายเดือนละ1,400บาท
พนง.บอกว่าทางบริษัทช่วยได้แค่ให้จ่าย1,100บาท
เลยถามว่าทยอยส่งได้มั้ยเขาบอกไม่ได้แต่เพื่อนที่ใช้บริการอิออนทยอยส่งได้
เข้าใจว่าบริษัทต้องดูแลพนง.ให้อยู่รอดแต่เห็นใจเราบ้างในภาวะแบบนี้
ยังคิดค่าติดตามค่าล้าช้าอีกนะ