มีปัญหาเรื่องการขอพักชำระหนี้กับธนาคารเกียรตินาคิน ในสถานการณ์โควิด-19

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2563 น้องชายได้กรอกแบบฟอร์มพักชำระหนี้ผลกระทบจาก COVID-19 กับธนาคารเกียรตินาคิน และได้รับข้อความว่า
"ธนาคารได้รับข้อความของท่านแล้ว และอยู่ระหว่างการพิจารณาตามมาตรการช่วยเหลือลูกค้า โดยธนาคารจะแจ้งความคืบหน้าให้ทราบภายใน 14 วันทำการ"

เนื่องจากธนาคารส่งใบแจ้งหนี้ค่างวดแท๊กซี่มาแล้วในจำนวนเต็มและมีกำหนดต้องจ่ายภายในวันที่ 18 เมษายนนี้ ซึ่งที่ผ่านมา น้องชำระหนี้ตรงตามกำหนดตลอด
แต่เนื่องจากตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมจนถึงตอนนี้ น้องก็หาเงินไม่ได้เลย ทำให้ร้อนใจ จึงได้โทรไปที่เบอร์ 02 495 7655 ตามที่ได้รับข้อความ แต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย ให้รอสายตลอด เรียกว่าท้อแท้ที่จะติดต่อเลย ทำไมติดต่อยากเย็นขนาดนี้ 
อีกเบอร์ที่ระบุใน "ติดต่อเรา" 02 165 5555 ก็ติดต่อไม่ได้ ตายไปแล้ว ขนาดเบอร์หลักของธนาคารยังปิดหาย

มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ
ธนาคารมีความจริงใจที่จะช่วยลูกค้าจริงหรือเปล่า เราทราบว่าต้องจ่ายดอกเบี้ย ซึ่งยังไม่ทราบยอด แต่คงดีกว่าต้องจ่ายค่างวดทั้งงวดในเดือนนี้ซึ่งเกือบ 2 หมื่น 
อยากให้ธนาคารรีบดำเนินการพิจารณา เพราะถ้าต้องจ่ายเต็มจำนวนค่างวด น้องก็คงต้องค้างเดือนนี้ค่ะ

ในขณะที่ธนาคารอื่นมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามว่าต้องการใช้บริการพักชำระหนี้ไหม
เฮ้อ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่