คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4526025
สมายล์-วารัตดายินดีดูแลให้เพิ่มเติม เบื้องต้นแนะนำถอยสาย LAN และ เสียบใหม่ ปิด-เปิด Router ทดลองใช้งานใหม่ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งเพิ่มเติมหมายเลฃ AIS Fibre มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
สมายล์-วารัตดายินดีดูแลให้เพิ่มเติม เบื้องต้นแนะนำถอยสาย LAN และ เสียบใหม่ ปิด-เปิด Router ทดลองใช้งานใหม่ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ สามารถแจ้งเพิ่มเติมหมายเลฃ AIS Fibre มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เลาเตอร์ ขึ้น ไฟ สีแดง ais