พนักงานบริการลูกค้าของแอพซื้อของออนไลน์​เนี่ยเขาจ้างมาทำไมอะครับ

เกริ่นก่อนเลยนะว่าไม่ได้พยายามโจมตี แต่หลายครั้งที่เจอปัญหาผมไม่เห็นว่าพนักงานจะทำอะไรได้เลย แชทไปหานั่งรอให้ตอบอยู่ชาตินึงกว่าจะได้แต่ละข้อความ สุดท้ายก็มาลงอีหรอบที่เราต้องมาจัดการเอง

เจอปัญหากับร้านค้าก็ได้แค่แจ้ง เสร็จแล้วก็บอกให้ไปกดรายงานเอา ไม่เห็นว่าจะมีผลอะไรเกิดขึ้น ร้านค้าก็ขายปกติต่อไป

จึงอยากให้เพื่อนๆ ช่วยกันบอกหน่อยว่า เจอปัญหาแบบนี้เหมือนผมบ่อยมั้ย

ไม่ได้เป็นแอพเดียวนะ ผมกล้าการันตีว่าเป็นทุกแอพ แต่ก่อนใช้ลาซาด้า แต่พักหลังๆ มามีชองจากจีนเยอะมากไปจนหาของที่จะซื้อจริงๆ ยากจนเปลี่ยนมาใช้ shopee แต่ขอลอกตรงนี้เลยว่าปัจจุบัน​เ.. ี้ย.. พอๆ กัน

ปัจจุบัน​มีอะไรที่น่าใช้กว่าอันที่ว่ามามั้ยครับ ตัด jd ไปนะครับเพราะอันนั้นดีอยู่แต่ของมันน้อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่