สวัสดีค่ะ คือเราทำการจองตั๋วเครื่องบินไปกลับดอนเมือง-นาริตะให้ครอบครัวเราและครอบครัวเพื่อนคุณแม่ช่วงเดือนเมษายนค่ะ โดยใช้ไอดีเราจองทั้งหมดและชำระเงินโดยบัตรเครดิต AirAsia ทำการจองไปทั้งหมด5ครั้ง และตอนที่AirAsiaส่งข้อความยกเลิกไฟลท์มาให้ เราก็ไปทำเรื่องขอรีฟันกับ AVA chat โดยทำไปทั้งหมด5ครั้งตามจำนวนครั้งที่จองค่ะ
ครั้งแรกเราทำไปเมื่อวันที่ 10/03/2020 ค่ะ ทำรีฟันไป2การจองของขาไป โดยตอนนี้ในแอพพลิเคชั่น AirAsia ของทั้ง2เคสขึ้นว่า In progress The refund payment will be credited to the original payment method. และเมื่อวันที่02/04/2020 AirAsia ก็ส่งอีเมลล์มาหาเราเสนอทางเลือก Credit account ให้เรา แต่เราก็ตอบกลับไปและแจ้งว่าต้องการรีฟันเต็มจำนวนตามที่เคยขอไป จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
ส่วนครั้งที่สองขอรีฟันไปเมื่อวันที่ 15/03/2020 ทั้งหมด3การจองของขากลับ เคสแรกตอนนี้ขึ้นว่า In progres(Pending bank process) แต่อีก2เคสวันนี้มาเชคดูดันขึ้นว่า Closed และให้ chat with AVA for more information โดยไม่มีอีเมลล์ส่งมาหาเราว่าทำไมเคสจึงถูกปิดค่ะ และพอไป chat with AVA ก็ไม่ได้อะไรเลย เราเลยงงว่า ทั้งๆที่เป็นไฟลท์เดียวกัน ทำไมอันนึงขอรีฟันได้ แต่อีกสองอันไม่ได้
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้างมั้ยคะ ตอนนี้เครียดมากค่ะ เงินทั้งหมดร่วม300,000บาทเลยค่ะ
Refund เส้นทางไปกลับดอนเมือง-นาริตะ สายการบิน AirAsia
ครั้งแรกเราทำไปเมื่อวันที่ 10/03/2020 ค่ะ ทำรีฟันไป2การจองของขาไป โดยตอนนี้ในแอพพลิเคชั่น AirAsia ของทั้ง2เคสขึ้นว่า In progress The refund payment will be credited to the original payment method. และเมื่อวันที่02/04/2020 AirAsia ก็ส่งอีเมลล์มาหาเราเสนอทางเลือก Credit account ให้เรา แต่เราก็ตอบกลับไปและแจ้งว่าต้องการรีฟันเต็มจำนวนตามที่เคยขอไป จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
ส่วนครั้งที่สองขอรีฟันไปเมื่อวันที่ 15/03/2020 ทั้งหมด3การจองของขากลับ เคสแรกตอนนี้ขึ้นว่า In progres(Pending bank process) แต่อีก2เคสวันนี้มาเชคดูดันขึ้นว่า Closed และให้ chat with AVA for more information โดยไม่มีอีเมลล์ส่งมาหาเราว่าทำไมเคสจึงถูกปิดค่ะ และพอไป chat with AVA ก็ไม่ได้อะไรเลย เราเลยงงว่า ทั้งๆที่เป็นไฟลท์เดียวกัน ทำไมอันนึงขอรีฟันได้ แต่อีกสองอันไม่ได้
มีใครเจอปัญหาแบบเราบ้างมั้ยคะ ตอนนี้เครียดมากค่ะ เงินทั้งหมดร่วม300,000บาทเลยค่ะ