ทำยังไงให้ได้คุยกับฝ่าย customer support ของ Air Asia หรือ Traveloka ที่เป็นคนครับ

ผมได้ซื้อตั๋ว Domestic Flight ในต่างประเทศ กำหนดบิน 17/04/2020 ซึ่งผมซื้อล่วงหน้าประมาณเดือน พ.ย. ปี 2019 ผ่านApp Traveloka ซึ่งตอนนี้ไฟลท์ International ไปกลับ และไฟลท์ domestic ขาไปในต่างประเทศโดนยกเลิกหมดแล้ว แต่สถานะไฟลท์นั้นใน Traveloka ยังแสดงเป็นขอคืนเงินไม่ได้ ผมพยายามติดต่อ Traveloka แต่ call center ปิดไม่ให้คุยกับคน ส่วนฝ่าย support ผมลองส่งเรื่องไปแล้วแต่โดนปิดเรื่องทั้งๆที่ไม่ได้ให้เหตุผลอะไรกลับมา ผมเลยตัดสินใจติดต่อ Air Asia แต่ไม่ได้คุยกับคนอยู่ดี ใน chat ก็มีแต่น้อง Eva ที่ให้ข้อมูลอะไรไม่ค่อยได้ พอมีวิธีที่ทำให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่บางไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่