คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5842801
กรณีเติมเงินผิดเบอร์ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
- หมายเลขที่เติมผิด
- ช่องทางการเติมเงิน
- วันที่ เวลา
- จำนวนเงิน
- แนบไฟล์ภาพการทำรายการเติมเงิน
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
กรณีเติมเงินผิดเบอร์ ผมยินดีตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และรบกวนขอข้อมูลทางหลังไมค์เพิ่มเติมดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ต้องการเติมเงิน
- หมายเลขที่เติมผิด
- ช่องทางการเติมเงิน
- วันที่ เวลา
- จำนวนเงิน
- แนบไฟล์ภาพการทำรายการเติมเงิน
รบกวนแจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยกดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง จะลิงก์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินออนไลน์ผิดเบอร์(ทรูมูฟ)