ทรูคอลเซ็นเตอร์มีพนักงานที่เป็นมนุษย์จริงๆรับสายไหมครับ

จะแจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือของทรู โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วกด4 แจ้งปัญหาการใช้งานก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ คือต้องการแจ้งปัญหากับพนักงานจริงๆให้ช่วยตรวจสอบ ต้องทำอย่างไรจึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆได้บ้างครับ พึ่งเปลี่ยนมาใช้ทรู first impression ในการแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์คือไม่โอเคมาก ค่ายเก่าที่เคยใช้มาก่อน รู้สึกคอลเซ็นเตอร์ดีกว่าเยอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่