เล่าจากประประสปการณ์ตัวเองแล้วกัน มีร้านออนไลน์ ขายของในระบบ ทีนี้ เป็นร้านขายขนมเปี๊ยะ แต่พบว่าหลังสมัครเสร็จ
ทาง Grab ใส่รูป ป่อเปี๊ยะ เข้ามาให้ ซึ่งกลายเป็นว่า ถ้าลูกค้าเลื่อนๆ ผ่าน ไม่ดูชื่อร้าน ก็ จะข้ามร้าน ขนมไป
อันนั้นเรื่องแรก .. เคยติดต่อ ผ่าน facebook / callcenter ไปมากกว่า 4 ครั้ง เขาให้ทำในระบบ
ทำผ่านระบบไปแล้ว มากกว่า 3 ครั้ง และรอมานานมากกว่า 1 เดือนแล้ว ไม่มีการแก้ไขใดๆ
มาถึงช่วงนี้ ร้านถูกปิด แต่ได้ เขยิบร้านไปขายพื้นที่ไกล้เคียง ..
แต่อยากปักหมุดที่อยุ๋ร้านใหม่ กลับทำไม่ได้ โทรหา Callcenter ไม่ติด
คุยใน Facebook Chat ไป ไม่มีคำตอบ T__T
และล่าสุด เขาปล่อยให้ ผู้มาซื้ออาหารที่จะไปส่งลูกค้า โทรมา ด่า ผมที่เป็นร้านค้า เพราะว่าหมุดผิด
ประเด็นนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ถ้า
1. คนมาซื้ออาหาร มารยาท ทราม ขนาดนี้ อย่ามาทำ Grab เลย มันต้องมีอบรมบ้างหรือเปล่า
2. ใครมีช่องทาง อื่นๆ ที่ติดต่อ Grab ได้อีกหรือไม่ แนะนำ หรือต้องทำอย่างไร ครับ พยายามแล้ว
Grabfood เวลาจะติดต่อเพื่ออัพเดท ข้อมูล (ที่ทำทางแอฟเองไม่ได้) มันทำยังไง
ทาง Grab ใส่รูป ป่อเปี๊ยะ เข้ามาให้ ซึ่งกลายเป็นว่า ถ้าลูกค้าเลื่อนๆ ผ่าน ไม่ดูชื่อร้าน ก็ จะข้ามร้าน ขนมไป
อันนั้นเรื่องแรก .. เคยติดต่อ ผ่าน facebook / callcenter ไปมากกว่า 4 ครั้ง เขาให้ทำในระบบ
ทำผ่านระบบไปแล้ว มากกว่า 3 ครั้ง และรอมานานมากกว่า 1 เดือนแล้ว ไม่มีการแก้ไขใดๆ
มาถึงช่วงนี้ ร้านถูกปิด แต่ได้ เขยิบร้านไปขายพื้นที่ไกล้เคียง ..
แต่อยากปักหมุดที่อยุ๋ร้านใหม่ กลับทำไม่ได้ โทรหา Callcenter ไม่ติด
คุยใน Facebook Chat ไป ไม่มีคำตอบ T__T
และล่าสุด เขาปล่อยให้ ผู้มาซื้ออาหารที่จะไปส่งลูกค้า โทรมา ด่า ผมที่เป็นร้านค้า เพราะว่าหมุดผิด
ประเด็นนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ถ้า
1. คนมาซื้ออาหาร มารยาท ทราม ขนาดนี้ อย่ามาทำ Grab เลย มันต้องมีอบรมบ้างหรือเปล่า
2. ใครมีช่องทาง อื่นๆ ที่ติดต่อ Grab ได้อีกหรือไม่ แนะนำ หรือต้องทำอย่างไร ครับ พยายามแล้ว